Meghan từng bật khóc khi Hoàng tử Harry đưa ra tối hậu thư về gia đình thị phi của cô

Meghan Markle đã phải rời khỏi London trong làn nước mắt khi Hoàng tử Harry đưa ra tối hậu thư liên quan đến gia đình gây tranh cãi của cô.

10:30 04/07/2019

Nhìn từ bên ngoài, cuộc hôn nhân của Meghan Markle với Hoàng tử Harry rất hoàn hảo nhưng ít ai biết rằng có những vết rạn nứt trong mối quan hệ giữa họ trong suốt thời gian qua. Cặp đôi đã kết hôn vào tháng 5/2018 và đón bé Archie, cậu con trai đầu lòng của họ 1 năm sau đó. Tuy nhiên ít ai biết rằng, trước khi tuyên bố mang thai, Meghan Markle đã rời khỏi London trong làn nước mắt khi có cuộc tranh cãi nảy lửa với Hoàng tử Harry.

Sự cố rơi nước mắt được cho là xảy ra vào mùa hè năm 2018. Vào thời điểm đó, một số nguồn tin phát hiện nàng dâu hoàng gia đã rời London, lên chuyến bay tới Canada. Theo một vài trang tin, Meghan Markle lên máy bay với gương mặt đẫm nước mắt sau khi tranh cãi với Hoàng tử Harry.

Meghan từng bật khóc khi Hoàng tử Harry đưa ra tối hậu thư về gia đình thị phi của cô - ảnh 1

Hoàng tử Harry rất buồn trước cách cư xử của bố vợ Thomas khi có những phát ngôn không hay trên truyền thông.

Công tước xứ Sussex rất buồn trước cách cư xử của ông Thomas trước truyền thông. Cha đẻ của Meghan đã có những phát ngôn gây tranh cãi về hoàng gia trong nhiều cuộc phỏng vấn với báo chí vào năm 2018. Công tước xứ Sussex rất khó chịu khi cha vợ lôi kéo Hoàng gia Anh vào cơn bão truyền thông. Hoàng tử Harry đã nghi ngờ Meghan có liên quan đến chuyện này.

Chính vì sự nghi ngờ này mà Hoàng tử Harry được cho là tạm thời chưa muốn có con với Meghan. Hoàng tử nước Anh rõ ràng đã không còn tin tưởng vào người vợ vừa mới kết hôn cách đây không lâu. Sau khi vợ bay tới Canada, Công tước xứ Sussex cũng chuẩn bị chuyến đi đến châu Phi.

Mặc dù vậy, sau đó Meghan mang thai khiến Hoàng tử Harry gạt bỏ mọi chuyện không hay sang một bên và cố gắng chăm sóc cho vợ bầu thật tốt vì hoàng tử 34 tuổi này luôn khao khát có tiếng cười trẻ thơ trong tổ ấm của mình.

Meghan từng bật khóc khi Hoàng tử Harry đưa ra tối hậu thư về gia đình thị phi của cô - ảnh 2

Meghan Markle đã khiến Hoàng tử Harry mất niềm tin.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle tuyên bố tin vui cho công chúng vào mùa thu năm 2018. Và đầu tháng 5 vừa qua, cặp đôi đã chào đón con trai đầu lòng. Mặc dù xảy ra nhiều mâu thuẫn nhưng Hoàng tử Harry là một người đàn ông của gia đình nên đã tìm mọi cách để giải quyết mọi chuyện một cách êm xuôi nhất.

Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng cho rằng, cuộc hôn nhân của cặp đôi hoàng gia này sẽ không được bền lâu khi Meghan Markle luôn muốn làm theo ý mình, không chịu dung hòa với gia đình nhà chồng.

Đọc thêm: Clip: Khoảnh khắc Hoàng tử Harry cau mày, nhăn mặt "chỉnh đốn" cho Meghan Markle

Hoàng tử Harry đã nhắc nhở Meghan Markle trong sự kiện Trooping the Colour khi họ đứng trên ban công Cung điện Buckingham cùng gia đình hoàng gia.

Vào ngày 8/6 vừa qua, Meghan Markle đã tái xuất sau khi sinh con đầu lòng khi sánh đôi bên chồng tham dự sự kiện Trooping the Colour 2019.

Theo trang Daily Mail, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoàng tử Harry được cho là "ra lệnh" cho Meghan Markle khi cả hai đứng trên ban công Cung điện Buckingham đã gây xôn xao cộng đồng mạng và nổ ra tranh cãi trái chiều.

Khoảnh khắc Hoàng tử Harry được cho là đang nhắc nhở Meghan Markle.

Theo đó, trong đoạn clip, Meghan Markle hai lần quay đầu lại nhìn chồng nhưng sau đó vội quay lên và gương mặt của cô trông thật ngỡ ngàng và không mấy vui vẻ. Trong khi đó, Hoàng tử Harry cũng cau mặt, nhăn mày khi nói với vợ. Theo chuyên gia đọc khẩu hình, Công tước xứ Sussex đã "ra lệnh" cho vợ quay lên và nhìn về phía trước.

Sự việc xảy ra khi các thành viên hoàng gia bắt đầu đứng hát quốc ca. Theo truyền thống, Hoàng gia Anh đứng đối mặt với công chúng một cách trang nghiêm khi bài hát quốc ca vang lên. Dường như Hoàng tử Harry đã nhắc nhở Meghan Markle thực hiện nghiêm túc quy tắc này.

Nhiều người dùng mạng cũng cho rằng Công tước xứ Sussex đang nhắc vợ mình quay lên phía trên trong giây phút nhạc quốc ca được vang lên. Chính vì vậy mà khuôn mặt của Meghan Markle lộ vẻ khó chịu và hơi bất ngờ. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng, Hoàng tử Harry đang nhắc nhở một người khác không phải là vợ của mình, Meghan Markle chỉ vô tình quay đầu lại đúng lúc đó.

Meghan từng bật khóc khi Hoàng tử Harry đưa ra tối hậu thư về gia đình thị phi của cô - ảnh 3

Meghan từng bật khóc khi Hoàng tử Harry đưa ra tối hậu thư về gia đình thị phi của cô - ảnh 4

Khoảnh khắc Hoàng tử Harry cau mặt khi vợ quay xuống nói chuyện với mình.

Hiện tại, nữ Công tước xứ Sussex vẫn đang trong quá trình nghỉ thai sản. Theo nhiều nguồn tin hoàng gia, Meghan Markle sẽ chính thức trở lại vào tháng 10 năm nay và ngay sau đó sẽ bắt đầu chuyến công du châu Phi cùng với Hoàng tử Harry và bé Archie.

 

Nguồn: Cheatsheet

Tags:
Mẫu Đơn xin trở lại quốc tịch Việt Nam mới nhất 2019

Mẫu Đơn xin trở lại quốc tịch Việt Nam mới nhất 2019

Đơn xin trở lại quốc tịch Việt Nam được ban hành kèm theo Thông tư 08/2010/TT-BTP ngày 25/3/2010 của Bộ Tư pháp về mẫu sổ tiếp nhận các việc về quốc tịch.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất