Meghan và chồng xuất hiện sau khi tách biệt với gia đình Kate, người dùng mạng phát hiện chi tiết bất thường

Meghan và chồng đã góp mặt trong một sự kiện của gia đình, trong khi vợ chồng Công nương Kate không tham gia.

10:30 20/03/2019

Vào ngày 17/3, Hoàng tử Harry và vợ bầu Meghan đã tham dự lễ rửa tội của cháu ruột Lena Tindall, 10 tháng tuổi, tại nhà thờ St Nicholas ở Cherington, Gloucestershire. Bé Lena là con gái của Mike Tindall và Zara Tindall. Cô Zara Tindall là cháu ngoại của Nữ hoàng Anh và là con gái của Công chúa Anne với Đại úy Mark Phillips.

Đây là lần đầu tiên cặp đôi hoàng gia xuất hiện sau thông tin họ chính thức có văn phòng làm việc riêng với đội ngũ nhân viên chuyên biệt ở Cung điện Buckingham, tách biệt hoàn toàn với vợ chồng Công nương Kate. Được biết, văn phòng của cặp đôi sẽ đi vào hoạt động trong mùa xuân này, sau khi Meghan sinh con đầu lòng.

Meghan và chồng xuất hiện sau khi tách biệt với gia đình Kate, người dùng mạng phát hiện chi tiết bất thường - ảnh 1

Meghan và chồng xuất hiện trong lễ rửa tội của cháu gái.

Trong thời tiết mưa lạnh, bà bầu Meghan đã lựa chọn chiếc áo khoác màu đỏ tía ấm áp nắm chặt tay chồng bước vào nhà thờ. Hoàng tử Harry là cha đỡ đầu của Lena Tindall và anh sẽ đón con đầu lòng vào cuối tháng 4 sắp tới.

Ngoài vợ chồng Công tước xứ Sussex, Nữ hoàng Anh cũng xuất hiện trong buổi lễ rửa tội của chắt ngoại. Vợ chồng Công nương Kate không có mặt vì họ đã tham gia một sự kiện khác cùng ngày.

Meghan tiếp tục trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng trong lần xuất hiện mới nhất này. Nhiều người ý kiến rằng, Meghan trông kém sắc hơn mọi lần và tiếp tục lựa chọn trang phục già trước tuổi. Một số người dùng mạng tỏ ra thất vọng với gu thời trang lên xuống thất thường của nàng dâu hoàng gia trong thời gian gần đây.

Meghan và chồng xuất hiện sau khi tách biệt với gia đình Kate, người dùng mạng phát hiện chi tiết bất thường - ảnh 2

Meghan bị người dùng mạng soi trang phục già nua và mái tóc rối xơ xác.

Meghan và chồng xuất hiện sau khi tách biệt với gia đình Kate, người dùng mạng phát hiện chi tiết bất thường - ảnh 4

Zara Tindall, cháu ngoại của Nữ hoàng Anh.

Meghan và chồng xuất hiện sau khi tách biệt với gia đình Kate, người dùng mạng phát hiện chi tiết bất thường - ảnh 5

Nữ hoàng Anh xuất hiện một mình khi dự lễ rửa tội của chắt ngoại.

Bên cạnh đó, một số người dùng mạng còn soi mái tóc rối bù, xơ xác và giống như "chưa gội" của nữ công tước này. Trong khi đó, cư dân mạng lại dành lời khen ngợi cho những thành viên hoàng gia khác.

Meghan hiện đang mang bầu hơn 8 tháng và cô đã chính thức tạm dừng mọi nhiệm vụ hoàng gia để chờ ngày lâm bồn. Mọi thông tin về việc chuẩn bị cho quá trình sinh nở của nàng dâu này vẫn là một điều bí mật chưa được tiết lộ.

Nguồn: Daily Mail

Tags:
Lake Elsinore mở cửa lại thung lũng hoa poppy

Lake Elsinore mở cửa lại thung lũng hoa poppy

Giới hữu trách của thành phố Lake Elsinore phải đóng cửa hẻm núi Walker Canyon vì quá nhiều người đến ngắm hoa poppy California, nhưng sau đó mở cửa lại hôm Thứ Hai, 18 Tháng Ba.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất