Melania âm thầm chuẩn bị cuộc sống hậu Nhà Trắng

Đệ nhất phu nhân Melania Trump bắt đầu suy nghĩ về cuộc sống sau khi rời Nhà Trắng và lên kế hoạch riêng cho tương lai.

23:30 10/12/2020

Các nguồn tin thân cận với Đệ nhất phu nhân Melania hôm 9/12 tiết lộ bà đang chuẩn bị chuyển tới dinh thự Mar-a-Lago của gia đình ở Palm Beach, Florida. "Phu nhân chỉ muốn được về nhà", nguồn tin nói.

Thông tin về kế hoạch của Melania được đưa ra trong bối cảnh Tổng thống Trump vẫn chưa chấp nhận kết quả bầu cử năm nay. Dù nhiều nguồn tin tiết lộ dinh thự Mar-a-Lago của Trump đang nhanh chóng được cải tạo, ông vẫn chưa thừa nhận sẽ rời nhiệm sở vào ngày 20/1.

Tổng thống Mỹ Donald Trump (trái) và Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump tại  hôm 5/12. Ảnh: AFP.
Tổng thống Mỹ Donald Trump (trái) và Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump tại hôm 5/12. Ảnh: AFP.

Không giống Tổng thống, Đệ nhất phu nhân đã tập trung chuẩn bị rời đi và dần gửi đồ về Florida và New York. Một nguồn thạo tin cũng xác nhận cậu ấm Barron, 14 tuổi, sẽ hoàn thành việc học ở Florida.

Melania cũng đang tìm cách xây dựng hình ảnh sau khi không còn là Đệ nhất phu nhân Mỹ. Bà được cho là dự tính xuất bản sách kể về 4 năm ở Nhà Trắng và có thể tiếp tục chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng về các vấn đề trẻ em.

Theo nguồn thạo tin, Đệ nhất phu nhân Mỹ thậm chí còn liên lạc với quan chức chính phủ Marcia Lee Kelly để hỏi liệu có khoản ngân sách nào dành cho các đệ nhất phu nhân sắp mãn nhiệm hay không. Tuy nhiên, khoản ngân sách như vậy vốn không có.

Văn phòng của Đệ nhất phu nhân hiện chưa bình luận về thông tin. Stephanie Grisham, chánh văn phòng của Melania, cho biết lịch trình của Đệ nhất phu nhân vẫn đầy đủ các nhiệm vụ với tư cách là một người mẹ, người vợ và đệ nhất phu nhân nước Mỹ.

Nhiều nguồn tin trước đó cũng cho biết gia đình Trump rục rịch chuẩn bị cuộc sống hậu Nhà Trắng tại Florida. ABC News hôm 23/11 dẫn các nguồn thạo tin cho biết Sở Mật vụ Mỹ đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng bảo vệ Tổng thống khi ông chuyển về đây.

Ngọc Ánh (Theo Business Insider)

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất