Melania phản hồi chỉ trích về cách bài trí Giáng sinh ở Nhà Trắng

Đệ nhất phu nhân Mỹ bảo vệ cách bài trí Giáng sinh với gam màu đỏ chủ đạo ở Nhà Trắng sau khi bị truyền thông chế nhạo.

12:00 30/11/2018

“Bây giờ là thế kỷ 21 và mọi người có những sở thích khác nhau. Tôi thấy cách bài trí Giáng sinh ở Nhà Trắng trông rất tuyệt vời”, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nói trong một hội thảo tại Đại học Liberty ở bang Virginia hôm 28/11, Fox đưa tin.

Văn phòng của bà Melania hôm 26/11 công bố những hình ảnh trang trí Giáng sinh tại Nhà Trắng và ngay lập tức phải nhận những lời chỉ trích, chế nhạo, thậm chí phỉ báng vì cách bố trí đồ vật từ truyền thông nước này. Cách bài trí Giáng sinh của bà bị những hãng truyền thông lớn mô tả như “trang phục của gầu gái”, tạo “cảm giác ma quái”, “sợ hãi” và giống bối cảnh một bộ phim kinh dị nổi tiếng năm 1980.

Tuy nhiên, Đệ nhất phu nhân Mỹ có vẻ không bận tâm đến những chỉ trích này. “Tôi hy vọng mọi người sẽ đến thăm”, bà nói trong tiếng vỗ tay của đám đông. “Nhìn bên ngoài chúng còn đẹp hơn nhiều. Tất cả mọi người đều được chào đón tại Nhà Trắng”.

Theo Melania, truyền thông thích tập trung vào “những thứ không quan trọng” như cách trang trí dịp lễ, nhưng mục tiêu của bà là tác động để giải quyết những vấn đề quan trọng trong vai trò đệ nhất phu nhân như cuộc khủng hoảng thuốc có chứa chất gây nghiện và chiến dịch nâng cao nhận thức cho trẻ em.

Nhiều nhà báo và nhà phê bình trước đó cũng lên tiếng bảo vệ Melania trước sự công kích dồn dập từ truyền thông. “Cuộc tranh luận về Giáng sinh đã biến tướng thành cuộc chiến truyền thông nhằm vào Melania Trump”, phó chủ tịch trung tâm nghiên cứu truyền thông Dan Gainor nói.

Biên tập viên Jon Levine của TheWrap đăng Twitter nói rằng phong cách bài trí Giáng sinh của Melania trông rất tuyệt vời, trong khi Benny Johnson của tạp chí Daily Calle khen ngợi nó “đẹp quá sự mong đợi”.

Nguồn: vnexpress.net

Tags:
Cô gái ăn mặc thiếu vải bị cảnh sát bắt ngay lúc đang xem phim 'đen'

Cô gái ăn mặc thiếu vải bị cảnh sát bắt ngay lúc đang xem phim 'đen'

Một sự cố bi hài vừa xảy ra tại quận Franklin, Ohio, nước Mỹ khi một cô gái bán khỏa thân bị bắt trong lúc đang xem phim sex với âm lượng to quá cỡ tại căn hộ riêng của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất