Melania tính xuất bản hồi ký sau khi rời Nhà Trắng

Melania Trump được cho là đang thương thảo về một hợp đồng xuất bản hồi ký kể lại 4 năm tại Nhà Trắng nhằm "tự kiếm tiền cho mình".

00:30 01/12/2020

"Bà Melania đang gặp gỡ các bên để thảo luận về việc viết một cuốn hồi ký . Đó là sẽ tiền của bà ấy, một cơ hội cho bà ấy kiếm tiền riêng của mình", New York Post dẫn một nguồn tin giấu tên cho hay hôm 29/11. "Tôi được kể rằng chồng bà ấy khuyến khích vợ làm vậy. Bà ấy chưa quyết định hoặc đang lặng lẽ thực hiện kế hoạch".

Melania Trump vẫy chào đám đông tại cuộc vận động tranh cử cho chồng ở Trang trại Kingsheart, bang Wisconsin, hôm 31/10. Ảnh: Milwaukee Journal Sentinel.
Melania Trump vẫy chào đám đông tại cuộc vận động tranh cử cho chồng ở Trang trại Kingsheart, bang Wisconsin, hôm 31/10. Ảnh: Milwaukee Journal Sentinel.

Nguồn tin nhấn mạnh rằng cuốn hồi ký của Đệ nhất phu nhân Mỹ có thể mang lại cho Melania "một khoản tiền lớn", sau vụ lùm xùm với bạn thân cũ Stephanie Winston Wolkoff. Hồi tháng 9, Wolkoff xuất bản một cuốn sách có tiêu đề "Melania và tôi: Thăng trầm trong tình bạn với đệ nhất phu nhân".

Melania đã chỉ trích Wolkoff trong một bài viết trên website tháng trước, gọi người bạn cũ là "kẻ cơ hội không thành thực", "đeo bám" mình để nổi tiếng. Wolkoff sau đó công bố một số đoạn ghi âm hội thoại không có lợi cho Melania, nhưng bà phản bác rằng chúng đã bị đưa ra khỏi ngữ cảnh và cuốn sách chỉ là "câu chuyện phiếm vu vơ cố gắng bóp méo tính cách của tôi".

Bộ Tư pháp Mỹ cho hay đang khởi kiện Wolkoff với cáo buộc vi phạm thỏa thuận không tiết lộ thông tin nhạy cảm.

Cuốn hồi ký của bà Melania được kỳ vọng sẽ lập kỷ lục doanh số nhờ tiết lộ nhiều chuyện hậu trường trong suốt nhiệm kỳ 4 năm ở của Tổng thống Donald Trump. Trước bà, cuốn hồi ký năm 2018 "Becoming" của cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama từng lập kỷ lục với 14 triệu bản được bán ra toàn cầu.

New York Post dẫn một nguồn tin thân cận với cho hay ông cũng đang "ngập trong các hợp đồng sách và truyền hình" có thể trị giá tới 100 triệu USD khi sắp kết thúc nhiệm kỳ tại Nhà Trắng.

Anh Ngọc (Theo Washington Times)

Tags:
Mùa đông ăn nhiều loại rau này bạn không lo bệnh tật vào mùa đông nữa!

Mùa đông ăn nhiều loại rau này bạn không lo bệnh tật vào mùa đông nữa!

Có 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bạn khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng khi mùa đông đến gần.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất