Melania trang trí Giáng sinh Nhà Trắng

Đệ nhất phu nhân Melania Trump hé lộ khung cảnh Giáng sinh tại Nhà Trắng được trang trí theo chủ đề “Tinh thần nước Mỹ”.

08:30 04/12/2019

“Mùa Giáng sinh năm nay, tôi muốn vinh danh những người đã định hình đất nước chúng ta và biến nó thành nơi mà chúng ta tự hào gọi là nhà”, bà Melania nói trong thông cáo của Nhà Trắng hôm 1/12.

Trang Twitter của Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng đăng một video ngắn cùng thông điệp: “Tinh thần nước Mỹ đang tỏa sáng ở Nhà Trắng! Tôi vui mừng được chia sẻ triển lãm tuyệt đẹp về lòng yêu nước này cho mọi người cùng chiêm ngưỡng và háo hức cho mọi người trải nghiệm vẻ đẹp của mùa Giáng sinh”.

Bà Melania bắt đầu lên kế hoạch trang trí Giáng sinh từ hồi tháng 7 và các vật phẩm trang trí gồm 58 cây thông, hơn 15.000 chiếc nơ và hơn 2.500 dải đèn, theo thông cáo của Nhà Trắng hôm 1/12.

Cây thông Giáng sinh chính được chuyển từ bang Pennsylvania tới vào tuần trước, cao 5,6 mét, đặt ở trung tâm Phòng Xanh và trang trí bằng hoa giấy thủ công tượng trưng cho các loài hoa của 50 bang. Trong khi đó, cây thông ở Cánh Đông được gắn các ngôi sao vàng và ruy băng yêu nước để vinh danh những gia đình có người thân hy sinh khi phụng sự đất nước.

Bánh gừng hình Nhà Trắng được đặt trong Phòng Quốc yến, bao quanh là các danh thắng khác của Mỹ như Tượng Nữ thần Tự do và Cầu Cổng vàng, do đội ngũ thợ làm bánh Nhà Trắng thực hiện.

Nhà Trắng sẽ mở cửa suốt tháng 12 cho người dân và du khách vào tham quan khung cảnh Giáng sinh.

Anh Ngọc (Theo CBS News)

Tags:
Phải qua scan khuôn mặt khi ra vào mọi sân bay Mỹ

Phải qua scan khuôn mặt khi ra vào mọi sân bay Mỹ

Bộ An ninh Nội địa Mỹ (DHS) muốn sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt để xác định tất cả những người ra vào nước Mỹ, kể cả công dân Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất