Melania Trump bị voi con hất suýt ngã

Các nhân viên Mật vụ Mỹ nhanh chóng đỡ Đệ nhất phu nhân Melania Trump khi bà va chạm với một chú voi con ở Kenya.

00:30 07/10/2018

Bà Melania đến Kenya hôm 5/10 và mở đầu chuyến thăm quốc gia này bằng việc ghé một vườn thú thuộc Công viên Quốc gia Nairobi cùng người đồng cấp Margaret Kenyatta, theo Fox News

Phu nhân của Tổng thống Donald Trump đã thăm một đàn voi con ở đây, vuốt ve chúng và cho hai chú voi uống sữa công thức.

Một chú voi con tỏ ra hung hăng trước vị khách lạ và bất ngờ lao vào người bà Melania. Các nhân viên Mật vụ Mỹ và nhân viên vườn thú ngay lập tức bước tới đỡ đệ nhất phu nhân và bảo vệ bà.

Trong chuyến thăm, bà Melania cũng chụp ảnh và dùng ống nhòm ngắm ngựa vằn, hươu cao cổ, hà mã, tê giác. Bà còn thị sát một bãi tiêu hủy 150 tấn ngà voi để phản đối việc buôn bán sản phẩm này.

Bà Melania sau đó ghé thăm một trại trẻ mồ côi và múa hát cùng các trẻ em.

Bà Melania vừa đi vừa hát cùng các trẻ em ở trại trẻ mồ côi Kenya. Ảnh: AFP

Bà Melania vừa đi vừa hát cùng các trẻ em ở trại trẻ mồ côi Kenya. Ảnh: AFP

Đệ nhất phu nhân Mỹ đang có chuyến thăm châu Phi đầu tiên và dừng chân ở 4 nước gồm Ghana, Malawi, Kenya và Ai Cập.

đã ca ngợi vợ rằng "bà đang làm thực sự tốt tại châu Phi". "Mọi người yêu mến bà ấy và bà ấy yêu mến họ! Thật tuyệt vời khi được nhìn thấy điều đó", ông nói.

Trước bà Melania, các cựu đệ nhất phu nhân Laura Bush, Hillary Clinton và Michelle Obama cũng từng một mình công du châu Phi mà không có chồng. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Melania Trump gây tranh cãi khi mặc đồ xa xỉ đi trồng cây

Melania Trump gây tranh cãi khi mặc đồ xa xỉ đi trồng cây

Đệ nhất phu nhân Mỹ hứng chịu nhiều chỉ trích vì đi giày cao gót và mặc váy đắt tiền trong buổi trồng cây tại Nhà Trắng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất