Melania Trump gây tranh cãi khi mặc đồ xa xỉ đi trồng cây

Đệ nhất phu nhân Mỹ hứng chịu nhiều chỉ trích vì đi giày cao gót và mặc váy đắt tiền trong buổi trồng cây tại Nhà Trắng.

00:00 30/08/2018

Đệ nhất phu nhân Mỹ trong buổi trồng cây tại  hôm 28/8. Ảnh: AP.

Đệ nhất phu nhân Mỹ trong buổi trồng cây tại Nhà Trắng hôm 28/8. Ảnh: AP.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump hôm qua trồng cây mới trên bãi cỏ phía nam Nhà Trắng để thay thế cho cây bị chết trong cơn bão hồi tháng 3. Tuy nhiên, hình ảnh bà đi giày cao gót trên nền đất ẩm, mặc váy xa xỉ và cầm xẻng xúc đất khiến nhiều người dùng mạng xã hội chỉ trích, theo Sputnik.

Những nhà nghiên cứu thời trang cho biết đôi giày cao gót màu hồng của Melania có giá 700 USD, trong khi chiếc váy hoa được thiết kế riêng có giá khoảng 4.000 USD.

Nhiều người cho rằng hoạt động trồng cây của Melania Trump chỉ mang tính chất tượng trưng. "Ai lại đi làm vườn bằng giày cao gót chứ? Điều này giả tạo quá, giống như Melania vậy", một người dùng viết trên mạng xã hội Twitter.

Tuy nhiên, cũng có người bảo vệ Đệ nhất phu nhân Mỹ trước những bình luận chế giễu. "Melania toát lên vẻ duyên dáng, sang trọng, điềm tĩnh, dịu dàng và xinh đẹp, luôn luôn như thế. Những điều bà ấy có thể làm khi mang giày cao gót thật kỳ diệu. Chúng ta thật may mắn khi có Đệ nhất phu nhân như vậy", một người chia sẻ ý kiến.

Đây không phải lần đầu trang phục của Melania gây tranh cãi. Đệ nhất phu nhân Mỹ từng bị chỉ trích khi tham gia thu hoạch rau cùng trẻ em với chiếc áo sơ mi thiết kế riêng trị giá hàng trăm USD và đeo găng tay đỏ không hề lấm đất. Hồi tháng 6, bà cũng làm dấy lên làn sóng phẫn nộ khi mặc áo khoác in dòng chữ "Tôi thực sự không quan tâm, còn bạn thì sao?" trong chuyến thăm khu trại dành cho trẻ em nhập cư trái phép bị tách khỏi cha mẹ ở bang Texas.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cha mẹ Đệ nhất Phu nhân Melania Trump trở thành công dân Mỹ

Cha mẹ Đệ nhất Phu nhân Melania Trump trở thành công dân Mỹ

Ông Viktor và bà Amalija Knavs là song thân của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump – cả hai đều là người Slovenia. Ngày 10/8, Nhà Trắng thông báo họ đã trở thành công dân Mỹ qua chế độ "di cư chuỗi" (theo gia đình) mà Tổng thống Trump luôn chỉ trích.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất