Nghi vấn Đệ nhất phu nhân Melania Trump dùng người thế thân

Đồn đoán Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump dùng người thế thân lan truyền trên mạng xã hội khi bà cùng Tổng thống Donald Trump rời Nhà Trắng đến khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago bắt đầu kỳ nghỉ Giáng sinh.

06:30 26/12/2020

Hôm 23/12, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania đã rời Nhà Trắng ở Washington để bắt đầu kỳ nghỉ lễ ở khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của gia đình ở Florida hay còn gọi là "Nhà Trắng mùa đông".

Nhiều người dùng Twitter bắt đầu hoài nghi về ngoại hình và cử chỉ của bà Melania trong các video và hình ảnh bà cùng chồng rời Nhà Trắng, lên chuyên cơ Không Lực Một.

"Tôi nghĩ đó không phải bà Melania thực sự. Bước đi của bà ấy rất khác, bà ấy hay cười và tỏ ra quá gần gũi", một người dùng Twitter bình luận.

Một người dùng khác cũng đồng tình với nhận định này và chỉ ra những điểm khác lạ của Đệ nhất phu nhân Melania. Người này chỉ ra rằng, trong video, bà Melania luôn mỉm cười và nắm tay chồng, đối lập với những hình ảnh trước kia khi bà được cho là từ chối cầm tay ông Trump khi lên hoặc xuống chuyên cơ.

Ngay lập tức, hashtag #FakeMelania (Melania giả mạo) đã xuất hiện hàng loạt trên Twitter. Đây là lần thứ hai trong vòng vài tháng trở lại đây bà Melania bị nghi vấn dùng người thế thân.

Hồi tháng 10, bà Melania cũng bị nghi dùng người thế thân sau khi xuất hiện bức ảnh cho thấy Đệ nhất phu nhân Mỹ lên trực thăng Marine One ở Nhà Trắng cùng Tổng thống Donald Trump. Trong ảnh, Melania đeo kính râm, chuẩn bị bước xuống từ trực thăng và giơ tay vẫy chào người ủng hộ. Nhiều người cho rằng, hàm răng và nụ cười của bà có gì đó khác ngày thường.

Ông Trump bị đồn thuê người đóng thế Đệ nhất phu nhân Melania vì bà không muốn đồng hành cùng ông trong các chuyến vận động tranh cử. Ông Trump đã chỉ trích đây là "tin giả", mặc dù vậy, các tin đồn vẫn xuất hiện.

Minh Phương

Theo Sputnik

Tags:
Vụ 'điệp viên TQ' dùng mỹ nhân kế qua đêm với quan chức Mỹ: Phản ứng đầu tiên từ TQ

Vụ "điệp viên TQ" dùng mỹ nhân kế qua đêm với quan chức Mỹ: Phản ứng đầu tiên từ TQ

Câu chuyện đăng tải trên báo Mỹ Axios hồi đầu tháng này về một nữ sinh viên Trung Quốc bị nghi là điệp viên, dùng mỹ nhân kế quyến rũ nhiều chính trị gia Mỹ là hoàn toàn bịa đặt, nhằm đầu độc quan hệ Mỹ-Trung, tờ Thời báo Hoàn Cầu đưa tin.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất