Melania Trump mặc áo gần 2.000 USD tới nghe Thông điệp liên bang

Đệ nhất phu nhân Mỹ diện áo khoác dài màu xanh đen theo phong cách quân đội, tay chỉ đeo một chiếc găng.

12:30 08/02/2019

Trang phục của đệ nhất phu nhân Mỹ khi tới nghe chồng đọc Thông điệp liên bang. Ảnh: Express.

Đệ nhất phu nhân Melania thể hiện sự ủng hộ dành cho chồng, Tổng thống Mỹ Donald Trump, bằng cách xuất hiện ở buổi đọc Thông điệp Liên bang tại tòa nhà quốc hội tối 5/2 (sáng 6/2 theo giờ Việt Nam) trong trang phục đối lập với các nữ nghị sĩ đảng Dân chủ, theo Express.

Bà diện một chiếc váy đen dài theo phong cách quân đội của hãng Burberry, trị giá 1.900 USD. Váy màu xanh đen, cổ chữ V, có 6 cúc bạc và hai cúc ở hai túi ngực, được phối cùng giày cao gót màu đen. Bà để tóc xõa tự nhiên.

Màu sắc trang phục của đệ nhất phu nhân Mỹ tương phản với đa số nữ nghị sĩ đảng Dân chủ, những người mặc màu trắng để tôn vinh quyền bầu cử của phụ nữ. Melania cũng gây chú ý bởi chỉ đeo một chiếc găng màu đen bên tay trái, tay phải để trần, lộ nhẫn kim cương. Trong lúc ông Trump đọc Thông điệp liên bang, thỉnh thoảng bà lại tháo găng ra.

Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến Melania chỉ đeo một găng tay. Hervé Pierre, cố vấn trang phục của đệ nhất phu nhân, cho hay theo kế hoạch ban đầu, bà không đeo găng tay nhưng Pierre đề cao việc phối hợp găng tay với áo khoác “rất phù hợp, rất đúng phong cách Đệ nhất phu nhân”.

Trên mạng xã hội có nhiều ý kiến trái chiều về trang phục của Melania. Có người cho rằng bà mặc áo đen, phối cùng găng tay đen tạo cảm giác hơi ảm đạm, nhưng người khác bày tỏ quan điểm ngược lại: “Tôi yêu bộ đồ bà ấy diện hôm nay, rất đẹp, rất hợp phong cách đệ nhất phu nhân”.

“Bà ấy trông tuyệt vời như thường lệ”, một người khác bình luận.

Nguồn: vnexpress

Tags:
Tết và 1.001 nỗi khổ phụ nữ: Qua Mỹ làm dâu ‘khỏe’ hơn ở Việt Nam?

Tết và 1.001 nỗi khổ phụ nữ: Qua Mỹ làm dâu ‘khỏe’ hơn ở Việt Nam?

Nhiều người hỏi tôi rằng làm dâu xứ Mỹ mỗi khi tết đến, xuân về có giống như ở Việt Nam không. Dù ở đâu, trên rừng hay dưới biển, trong nước hay xa xứ thì cũng là… làm dâu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất