Melania Trump nổi đóa khi Vườn Hồng Nhà Trắng bị chê

Cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump đáp trả nhà sử học Beschloss khi người này chê bai Vườn Hồng do bà cải tạo "xấu xí".

22:00 09/08/2021

Nhà sử học kiêm người viết tiểu sử Michael Beschloss hôm 8/8 đăng lên Twitter hình ảnh Vườn Hồng do cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump cải tạo và gọi đây là kết quả "xấu xí", khiến "nhiều thập kỷ lịch sử của biến mất".

Cựu đệ nhất Melania ngay lập tức đáp trả lời chỉ trích này, cáo buộc nhà sử học Beschloss đã đăng bức ảnh trước khi quá trình trùng tu Vườn Hồng Nhà Trắng hoàn thành.

"Beschloss đã thể hiện sự thiếu hiểu biết của ông ta khi đăng bức ảnh Vườn Hồng lúc chưa hoàn thiện. Vườn Hồng thực chất rực rỡ hơn thế với những bông hoa rạng rỡ và nở rộ. Thông tin sai lệch của ông ta thật đáng xấu hổ và không đáng được tin tưởng như một nhà sử học chuyên nghiệp", văn phòng của Melania đăng lên Twitter cùng ngày.

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đăng ảnh những khóm hoa nở rộ trong Vườn Hồng . Ảnh: Twitter/@OfficeofMelania.
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đăng ảnh những khóm hoa nở rộ trong Vườn Hồng . Ảnh: Twitter/@OfficeofMelania.

Melania cải tạo Vườn Hồng Nhà Trắng từ tháng 8 năm ngoái, khôi phục lại thiết kế năm 1962 tối giản hơn. Khu vườn được trang bị hệ thống thoát nước hiện đại hơn và tạo điều kiện di chuyển thuận tiện hơn cho phóng viên và người khuyết thật.

Tuy nhiên, tới tháng 4 năm nay, khoảng 80.000 nhà hoạt động đã ký vào một bản kiến nghị, kêu gọi Đệ nhất phu nhân đương nhiệm Jill Biden đảo ngược những thay đổi trong Vườn Hồng vì cho rằng thiết kế từ thời Melania đã làm hỏng di sản từ thời cố tổng thống Kennedy.

Tags:
Quang Lê từng vướng vào nợ nần, tiết lộ về về người vợ năm 22 tuổi

Quang Lê từng vướng vào nợ nần, tiết lộ về về người vợ năm 22 tuổi

Quang Lê lần đầu có những chia sẻ về bí mật cuộc đời, cho biết từng nợ nần trong quá khứ và cưới vợ khi còn rất trẻ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất