Melania từ chối cầm tay Trump

Trump cố tìm cách nắm tay Melania khi hai người bước xuống từ chuyên cơ Không lực Một, nhưng Đệ nhất phu nhân Mỹ dứt khoát gạt ra.

10:00 18/08/2020

Vợ chồng Tổng thống Donald Trump và con trai Barron, 14 tuổi, hôm 16/8 từ bang New Jersey quay lại thủ đô Washington. Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy Đệ nhất phu nhân 50 tuổi vừa bước từ chuyên cơ Không lực Một xuống sân bay căn cứ Andrews vừa lấy tay giữ váy giữa gió lớn.

Trump cố nắm lấy tay vợ, nhưng bà rút ra. Ông sau đó vẫn cố chạm tay ra hiệu và nắm tay Melania, nhưng bà tỏ ra không lay chuyển. Melania cuối cùng bước nhanh lên trước chồng.

Người dùng Twitter đã đưa ra nhiều bình luận về ngôn ngữ hình thể của vợ chồng Tổng thống Mỹ.

"Bà ấy không muốn ông ấy chạm vào mình", một người bình luận. "Bà ấy chỉ đang cố gắng giữ cho váy khỏi bay", người khác giải thích.

Đây không phải là lần đầu tiên Melania phớt lờ hoặc tỏ ra khó chịu khi Trump nắm tay bà trước đông người. Trong lễ đón Tổng thống Pháp và phu nhân tại Nhà Trắng năm 2018, Trump nhiều lần cố nắm tay vợ song bà không đáp lại. Sau 13 giây kháng cự, đệ nhất phu nhân Mỹ cuối cùng đành để chồng nắm tay nhưng thái độ lạnh lùng trên gương mặt bà không biến chuyển. Hồi tháng một, bà cũng rút tay khỏi tay chồng khi dự giải vô địch bóng bầu dục ở New Orleans.

Melania trở thành vợ thứ ba của Trump khi hai người kết hôn vào năm 2005. Những cử chỉ của bà nhiều lần gây đồn đoán rằng cuộc hôn nhân giữa hai người không hạnh phúc, thậm chí một số người còn cho rằng Đệ nhất phu nhân Mỹ là "tù nhân" trong Nhà Trắng. Hashtag "Giải cứu Melania" thậm chí từng trở thành xu hướng trên mạng xã hội với lời kêu gọi bà ly dị và trở thành biểu tượng nữ quyền.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với đài ABC năm 2018, Melania đã bác bỏ những suy đoán trên, nhấn mạnh cuộc hôn nhân của mình vẫn ổn và bà yêu cuộc sống ở Nhà Trắng.

Link nguồn: https://vnexpress.net/melania-tu-choi-cam-tay-trump-4147796.html

Tags:
TT Trump: 'Phải mất nhiều tháng hay mấy năm mới biết kết quả bầu cử'

TT Trump: "Phải mất nhiều tháng hay mấy năm mới biết kết quả bầu cử"

Tổng Thống Donald Trump hôm Thứ Bảy, 15 Tháng Tám, tạo thêm lo ngại cho cử tri Mỹ khi nói rằng có thể sẽ mất “nhiều tháng hay mấy năm” trước khi họ biết được kết quả bầu cử tổng thống vào Tháng Mười Một tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất