Michigan: Chặt phá cây trông trái phép, hai anh em phải đối mặt với số tiền phạt 450.000 đô la

Hai anh em sống tại Michigan đang phải đối mặt với mức phạt gần 500.000 USD vì bị cáo buộc chặt phá hơn 1.400 cây từ tài sản 16 mẫu của họ mà không được cho phép.

23:30 24/10/2018

Gary và Matt Percy đã quyết định chặt bỏ cây với mục đích tạo ra một trang trại cây thông Noel, luật sư của họ Michael Pattwell cho biết. Luật sư cũng cho biết thêm rằng vùng đất bị trồng đầy bởi những cây xâm lấn.

"Trường hợp này là nhầm lẫn trong vấn đề xâm phạm", Pattwell nói. "Không thể tránh khỏi việc liệu những người sở hữu tài sản có được phép sử dụng nó hay không ... Chúng tôi cho rằng anh em Percy đã thực hiện miễn thuế nông nghiệp để quy hoạch lại địa điểm đó đằng sau hoạt động kinh doanh của họ để phát triển một trang trại cây thông Noel."

Percys đang thực hiện kế hoạch trồng 2.500 cây thông tại đó và đã trồng được khoảng 1.000 cây.

Luật sư thị trấn Kristin Kolb lại cho biết hai anh em họ đã được yêu cầu phải có giấy phép chặt bỏ cây trước khi hành động.

“Nhưng họ chưa từng đến”, Kolb nói.

Thị trấn cũng yêu cầu chủ đất phải thay thế tất cả các cây đã bị chặt.

Giải quyết trường hợp này, thị trấn đã đề nghị giải quyết tranh chấp với giá 450.000 USD. Hai anh em có thể đã nhận được một khoản tín dụng để giảm chi phí bằng cách trả tiền vào quỹ cây thị trấn và trồng cây mới, Kolb nói.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Bắt giữ người nhập cư trái phép gây ra vụ cháy rừng nghiêm trọng tại Colorado

Bắt giữ người nhập cư trái phép gây ra vụ cháy rừng nghiêm trọng tại Colorado

Một người nhập cư trái phép đã bị bắt vì tội cố ý phóng hỏa tại khu vực Spring Creek ở phía nam Colorado. Vụ cháy đã tàn phá nhà cửa và buộc người dân nơi đây phải đi sơ tán.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất