Michigan: Tỷ lệ cử tri đi bầu vượt mức 100%, có nơi lên tới 782%

Ngày càng có nhiều bằng chứng và lời khai xuất hiện thách thức tính hợp pháp của số phiếu bầu cho ông Biden trong cuộc bầu cử tổng thống 2020, theo 100 percent Fed up.

11:30 03/12/2020

Tỷ lệ cử tri đi bầu cao bất thường

Ngày 28/11, dân biểu Bill Posey đã chia sẻ trên Twitter: “Theo một bản tuyên thệ tại Michigan, một khu vực bầu cử ở Michigan có tỷ lệ cử tri đi bầu lên đến 781,91%. Làm thế nào điều này có thể được?”

Biểu đồ được ông Posey đăng tải là dữ liệu phân tích trong bản tuyên thệ của anh Rusell James Ramsland, một cư dân tại quận Dallas. Anh Rusell có bằng MBA từ Đại học Havard và bằng khoa học chính trị từ Đại học Duke. Anh từng làm việc cho NASA và Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT).

Biểu đồ này cho thấy số người đi bầu ở 6 khu vực thuộc bang Michigan vượt quá tỷ lệ 120%. Những khu vực khác đều chạm ngưỡng 100%. Điều này phi logic, và nó xảy ra tại các khu vực bầu cử của Đảng Dân chủ trên toàn quốc.

Từ Chiến tranh Thế giới thứ Hai đến năm 2016, số người đi bỏ phiếu trung bình trong một đợt bầu cử tổng thống chỉ vỏn vẹn ở tầm khoảng 56%. Tuy nhiên, người ta tin rằng tỷ lệ này đạt mức kỷ lục, lên đến 66% trong cuộc bầu cử năm nay.

Phân tích của chuyên gia an ninh mạng

Ông Navid Keshavarz-Nia là một chuyên gia an ninh mạng. Ông có hai bằng tiến sĩ từ Đại học CalSouthern và Đại học George Washington. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông Navid đã tiến hành đánh giá bảo mật, phân tích dữ liệu và phản gián an ninh, điều tra pháp y trên hàng trăm hệ thống.

Ông Navid đã ký một bản tuyên thệ vào ngày 25/11 đưa ra các phân tích về cách thức thao túng bầu cử và địa điểm xuất hiện thao túng. Nội dung tóm tắt bản tuyên thệ của ông như sau:

“Với niềm tin cao độ, tôi đi đến kết luận rằng dữ liệu bầu cử năm 2020 đã bị thay đổi ở tất cả các tiểu bang chiến trường, dẫn tới việc hàng trăm nghìn phiếu bầu cho Tổng thống Trump được chuyển sang cho cựu Phó Tổng thống Joe Biden. Sự thay đổi này là kết quả của những lỗ hổng mang tính hệ thống và có thể bị lợi dụng trên diện rộng trong hệ thống bầu cử Dominion, phần mềm Scytl/ SOE và hệ thống Smartmatic từ đó cho phép người vận hành đạt được kết quả như mong muốn. Theo quan điểm của tôi, bằng chứng này mang tính áp đảo và không thể phủ nhận”.

Ông Navid đã sử dụng phân tích định lượng để xác định một số điểm bất thường trong xu hướng bầu cử năm 2020. Trên thực tế, không cần phải là một nhà thống kê chuyên nghiệp hoặc chuyên gia an ninh mạng có kiến thức sâu rộng để phát hiện ra rằng số phiếu gian lận là đủ lớn để thay đổi kết quả cuộc bầu cử ở nhiều tiểu bang.

Ông Keshavarz-Nia đã trình bày những phát hiện của mình trong bản tuyên thệ dài 9 trang.

Tags:
6 hành vi rút ngắn tuổi thọ đàn ông: Hút thuốc lá chỉ xếp thứ 4, thói quen số 1 rất phổ biến

6 hành vi rút ngắn tuổi thọ đàn ông: Hút thuốc lá chỉ xếp thứ 4, thói quen số 1 rất phổ biến

Nghiên cứu của Đại học bang Missouri (Missouri State University) đã chỉ ra rằng, thói quen này là nguyên nhân của những cơn đau đầu dữ dội, suy giảm trí nhớ, suy nhược tâm lý, trầm cảm kinh niên… và trực tiếp rút ngắn tuổi thọ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất