Michigan: Yêu cầu công việc đối với người được nhận tem phiếu thực phẩm

Một số người tham gia chương trình tem phiếu thực phẩm của Michigan cần phải bắt đầu làm việc hoặc thực hiện dịch vụ cộng đồng để duy trì lợi ích của họ, theo một chính sách mới được ban hành trong tiểu bang hôm thứ Hai.

00:00 03/10/2018

Theo chương trình của Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Michigan (MDHHS), mỗi cá nhân trong độ tuổi từ 18 đến 49 và được nhận tem phiếu thực phẩm có ba tháng để tìm việc làm trước khi mất đi lợi ích của mình. Họ sẽ cần phải đi đào tạo nghề, tình nguyện hoặc làm việc trung bình 20 giờ mỗi tuần mỗi tháng để có được quyền lợi.

Những ứng viên mới tham gia chương trình sẽ bắt buộc phải tuân theo chính sách mới ngay lập tức.

Tuy nhiên, những người không có khả năng hoạt động thể chất hoặc tinh thần, đang mang thai hoặc sống trong một hộ gia đình có con dưới 18 tuổi được miễn với chính sách mới này.

Trước đó, chính sách đã được đưa ra nhưng không được thực thi do tỷ lệ thất nghiệp cao và nền kinh tế suy yếu. Các quy định mới ban đầu được thiết lập ở 14 quận nhưng đã được công bố trên toàn tiểu bang hôm thứ Hai.

Chính sách sẽ có hiệu lực sau khi những người nhận phúc lợi được đánh giá về điều kiện của họ. Những người hưởng lợi sẽ có ba tháng để đáp ứng các yêu cầu công việc mới.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Michigan: Một camera an ninh ghi lại cảnh thiên thần bay lơ lửng

Michigan: Một camera an ninh ghi lại cảnh thiên thần bay lơ lửng

Camera an ninh tại căn nhà của một người đàn ông ở Michigan đã ghi lại được một hình ảnh mà anh tin rằng đó là thiên thần đang lơ lửng trên chiếc xe tải nhỏ của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất