Miền Đông nước Mỹ mưa tầm tã, 260 chuyến bị hủy bỏ

Các trận mưa tầm tã đã trút xuống khu vực bờ biển miền Đông nước Mỹ hôm Thứ Sáu, ngày 21 Tháng Mười Hai, thời điểm có nhiều người khởi sự các chuyến đi của họ trước ngày lễ Giáng Sinh và được coi là một trong những ngày đông đảo xe cộ trên xa lộ nhất trong năm.

06:00 23/12/2018

Từ Florida lên tới Maine, một trận bão lớn đang tiến về hướng Đông, mang theo các cơn mưa tầm tã và gió rất mạnh đã khiến có nhiều báo động thời tiết được đưa ra trong khu vực này, có thể ảnh hưởng tới 60 triệu người.

Vào tối ngày Thứ Sáu, các báo cáo cho hay mưa lớn vẫn thấy ở nhiều khu vực từ thành phố New York lên tới Maine, gồm cả thành phố Boston.

Mưa và tuyết dự trù sẽ thấy xuất hiện ở khu vực rặng núi Appalachian Mountains và lên tới phía Đông của Ngũ Đại Hồ.

Trận bão sẽ vào Canada sáng ngày Thứ Bảy, tuy nhiên ở khu vực New England vẫn sẽ còn tuyết và mưa.

Có hơn 8,000 chuyến bay đã bị trì hoãn và 260 chuyến bị hủy bỏ trên toàn quốc hôm Thứ Năm, do tình hình thời tiết xấu. Sang đến ngày Thứ Sáu, các chuyến bay đi từ phi trường Newark Liberty International đã bị trễ trung bình hơn một giờ đồng hồ. Trên cả nước, các báo cáo sơ khởi cho hay có 265 chuyến bay bị hủy và hơn 3,000 chuyến bị trễ.

Giới hữu trách nói rằng sang ngày Thứ Bảy sẽ có thêm nhiều khó khăn cho hành khách sử dụng đường hàng không ở khu vực Boston và New York.

Trong khi đó, ở vùng Tây Bắc nước Mỹ, các chuyên gia khí tượng cho hay một số trận bão đang trên đường kéo tới.

Các trận bão này dự trù sẽ đưa mưa tới khu vực bờ biển, cùng gió mạnh và tuyết vào khu vực đồi núi từ cuối tuần sang đến ngày Thứ Hai.

Tags:
Tới New York vào mùa đông và 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi được cấp visa đi du lịch nước Mỹ

Tới New York vào mùa đông và 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi được cấp visa đi du lịch nước Mỹ

New York là một trong những thành phố nổi tiếng của nước Mỹ. Và thời điểm lý tưởng nhất để tới thành phố này du lịch chính là mùa đông. Nếu bạn có dịp được cấp visa đi du lịch Mỹ mùa đông này thì không thể bỏ qua 5 trải nghiệm sau đây nhé!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất