Minh Béo bất ngờ tái xuất sau 2 năm ở ẩn và tiết lô thông tin bất ngờ sau scandal

Xuất hiện tại buổi công bố liveshow kỉ niệm 18 năm hoạt động nghệ thuật của mình, Minh Béo diện vest khá sặc sỡ. Khác với vẻ tiều tuỵ trước đây, nam nghệ sĩ hài đã tươi tắn, rạng rỡ hơn hẳn.

22:30 10/12/2018

Nói về lí do tổ chức liveshow với chủ đề là “Vòng tay nhân ái”, Minh Béo chia sẻ: “Tôi đã vắng bóng trên sân khấu chuyên nghiệp ở khắp nơi gần hai năm nay. Tôi làm việc và biểu diễn rất nhiều tại sân khấu Sao Minh Béo này cũng như các chương trình thiện nguyện từ Việt Nam đến nước ngoài. Có lẽ, thông tin về tôi đã ít lại nên nhiều khác giả cứ hỏi: ‘”Bỏ nghề rồi à?”, “Không đi diễn nữa à?”, “Diễn ở đâu sao không thấy?”, “Đã diễn lại trên truyền hình chưa?”… Tôi thấy đây là sự khích lệ rất lớn nên quyết định tổ chức liveshow kỉ niệm 18 năm trong nghệ thuật của mình để khán giả biết rằng, tôi vẫn làm nghệ thuật, vẫn hát, vẫn diễn, vẫn làm từ thiện và vẫn đến với trái tim của người hâm mộ.

Khi tôi mở lời mời các anh chị em nghệ sĩ ở tất cả các lĩnh vực, mọi người đều nhận lời và không nhận cát sê. Vì khi tôi làm từ thiện, tất cả các anh chị em nghệ sĩ sẽ cùng làm với mình. Trong giới nghệ sĩ, rất nhiều anh chị em có tâm nhân ái. Tôi muốn mọi người dang rộng vòng tay nâng đỡ mình những bước đi chập chững sau khi vấp ngã”.

Không chỉ thế, nam nghệ sĩ hài này còn vui vẻ cho biết: “Khi scandal xảy ra, tôi từ 130kg xuống liên tụt còn 75kg. Trong hai năm qua, tôi lại tăng 95kg”.

Minh Béo bất ngờ tái xuất sau 2 năm ở ẩn và tiết lô thông tin bất ngờ sau scandal - ảnh 1

Minh Béo bất ngờ tái xuất sau 2 năm ở ẩn và tiết lô thông tin bất ngờ sau scandal - ảnh 2

Minh Béo trong buổi họp báo ra mắt liveshow của mình nhưng lại vắng bóng các đồng nghiệp là các sao Việt danh tiếng

Minh Béo bất ngờ tái xuất sau 2 năm ở ẩn và tiết lô thông tin bất ngờ sau scandal - ảnh 3

Minh Béo bất ngờ tái xuất sau 2 năm ở ẩn và tiết lô thông tin bất ngờ sau scandal - ảnh 4

Số khán giả lẫn truyền thông và nghệ sĩ Việt tham dự là gần như không có

Dù tự tin trở lại nghệ thuật nhưng có vẻ như khán giả và giới truyền thông vẫn chưa thể quên sự việc trước đây. Minh chứng là trong buổi họp báo của anh chỉ có sự tham dự của gia đình, bạn bè thân thiết. Các phóng viên văn hoá nghệ thuật đến đưa tin như những buổi họp báo khác cũng như khán giả đến cổ vũ gần như là con số 0.

Tags:
Tài xế xe buýt ngất xỉu, hai nam sinh tiểu học nhanh trí xử lý

Tài xế xe buýt ngất xỉu, hai nam sinh tiểu học nhanh trí xử lý

Lần đầu lái xe, Nolan (Mỹ) vận dụng kỹ năng quan sát thường ngày để kích hoạt hệ thống phanh khẩn cấp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất