Minh Béo khai bất ngờ khi sở hữu nhà tại Mỹ

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em gây xôn xao cộng đồng mạng.  Được biết danh hài này chính thức bị truy tố với ba tội danh: Quan hệ tình dục qua đường miệng (oral copulation) với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên. Vào ngày 15/4 (giờ địa phương) phiên luận tội của Minh Béo đã được diễn ra. Tại đây danh hài không nhận tội và thẩm phán giữ nguyên số tiền tại ngoại là 1 triệu USD.

09:20 19/04/2016


Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Được biết danh hài này chính thức bị truy tố với ba tội danh: Quan hệ tình dục qua đường miệng (oral copulation) với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên. Vào ngày 15/4 (giờ địa phương) phiên luận tội của Minh Béo đã được diễn ra. Tại đây danh hài không nhận tội và thẩm phán giữ nguyên số tiền tại ngoại là 1 triệu USD.

Minh Béo sở hữu nhà tại Mỹ – Dũng Taylor hé lộ sự thật bất ngờ? 

Thế nhưng, sau khi phiên luận tội kết thúc, dư luận bắt đầu xôn xao thông tin Minh Béo đang sở hữu một căn nhà tại Mỹ, cho nên danh hài này cũng sẽ không thể bỏ trốn nếu được giảm tiền tại ngoại. Trước những hoang mang không đáng có, Dũng Taylor đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, ông xã Thu Phương cho biết, Minh Béo khi sang biểu diễn tại Mỹ đã ở nhờ nhà người quen tại thành phố Garden Grove. Do đó, thông tin danh hài này sở hữu nhà riêng tại Mỹ là điều hoàn toàn vô lý.

Trước đó, Dũng Taylor cũng đã đăng tải đoạn trạng thái nhằm đề cập đến bằng chứng quan trọng mà luật sư bào chữa cho Minh Béo sẽ đưa ra trong phiên sơ thẩm diễn ra vào ngày 13/5 sắp tới. Trong đó, “ông bầu” này trích dẫn bài trả lời phỏng vấn của Chánh biện lý – ông Tony Rackauckus, rằng, họ sẽ công bố nguyên văn tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm chứ không phải là dạng tóm tắt để tránh gây hiểu lầm.

“Ông bầu” Dũng Taylor hé lộ thực hư chuyện Minh Béo sở hữu nhà ở Mỹ.

Dũng Taylor cho biết, anh đã đi tìm hiểu thực hư của câu chuyện và nắm bắt được khá nhiều chi tiết phía sau sự việc, nhưng vì tôn trọng luật pháp Hoa Kỳ nên anh chỉ cung cấp được những thông tin cơ quan chức năng loan tải cho công chúng. Thay vì tiếp tục trả lời và giải thích với từng người, bản tin trong trang nhà của Dũng Taylor được Công Tố Viên quận Cam, Hoa Kỳ gửi thông cáo báo chí và trên các trang mạng, được tờ báo lớn nhất của người Việt hải ngoại đăng tải. Chỉ có họ mới có quyền cung cấp chi tiết liên quan đến tất cả nhân vật trong bất cứ sự kiện hình sự khởi tố bởi Công Tố Viên, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến trẻ em.

Tags:
Một triệu căn nhà ở Michigan mất điện vì gió quá mạnh

Một triệu căn nhà ở Michigan mất điện vì gió quá mạnh

Khoảng 1 triệu căn nhà của cư dân và các tòa nhà khác của tiểu bang Michigan hôm thứ năm 9/3 đã hoàn toàn chìm trong bóng tối sau khi gío mạnh đã gây ra tình trạng mất điện rộng rãi khắp tiểu bang.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất