Minh Béo vẫn bị còng tay, dẫn độ ra sân bay về Việt Nam

Người của Sở Di trú Hoa Kỳ sẽ còng tay, dẫn độ Minh Béo ra sân bay và chỉ hoàn tất thủ tục trục xuất khi nam diễn viên đã yên vị.

12:15 20/12/2016

Như tin tức đã đưa, Minh Béo có thể ra tù và trở về Việt Nam vào kỳ nghỉ cuối năm tại Mỹ, tức khoảng từ ngày 24/12 đến ngày 1/1/2017.

Minh Béo sẽ được Sở Di trú đưa thẳng ra sân bay trục xuất về nước, vẫn bị còng tay, dẫn độ ra sân bay đề phòng trường hợp ngoài ý muốn. Để đảm bảo người ngoài không nhìn thấy, nam diễn viên sẽ bị phủ mộ chiếc áo màu vàng lên tay.

mb
Ảnh minh họa.

Sau khi yên vị trên máy bay, người của Sở Di trú mới tháo còng tay cho Minh Béo, hoàn tất thủ tục trục xuất. Nam diễn viên sẽ mất khoảng 1 ngày rưỡi để về đến Việt Nam, báo Khám phá đưa tin.

Trước đó, vào khoảng 13h30 ngày 16/12 (giờ Mỹ), tại quận Cam, bang Califonia Mỹ đã diễn ra phiên tòa tuyên án tội danh của Minh Béo. Và việc anh này bị bắt tại Mỹ gây xôn xao giới truyền thông và người hâm mộ trong suốt thời gian qua.

Minh Béo được xử hết hạn tù vào ngày 19/12 và bị yêu cầu bồi thường số tiền 300 USD cho tiểu bang, 70 USD cho quận hạt. Minh Béo phải cung cấp mẫu DNA cho tiểu bang và địa phương, bị ghi danh vào danh sách tội phạm tình dục suốt đời nếu sinh sống, đi học, đi làm tại California, báo PL TP.HCM đưa tin.

Ngoài ra, nam diễn viên phải tuân theo một số luật lệ bắt buộc như không sở hữu vũ khí, chất nổ; không được tìm địa chỉ nơi ở và liên hệ với nạn nhân và gia đình nạn nhân; không được quấy rối, tấn công, phá hủy tài sản của nạn nhân,…

Sau khi mãn hạn tù, Minh Béo sẽ thuộc quyền quản lý của Sở Di trú – nơi có nhiệm vụ hoàn tất mọi thủ tục trục xuất cho Minh Béo. Trong thời gian này, Minh Béo sẽ ở trong nhà tù quận giam giữ với chi phí thuê mướn do Sở Di trú chi trả, hoặc ở nhà tù riêng của Sở Di trú để chờ hoàn thành thủ tục. Thời gian này có thể kéo dài đến 2 tuần sau ngày mãn hạn tù.

Nguồn: doanhnghiepvn.vn

Tags:
Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Nhiều người châu Á đã cảm thấy rất phấn khích vì thông tin cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump miễn phí cấp visa tới Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất