Mình cho các bạn biết thêm một chiêu lừa đảo ranh ma nữa cần né tránh nè!

Các anh chị em phải cẩn thận

20:30 25/04/2020

Mình có 2 con khách vô tiệm mình làm chân tay, làm toàn những thứ cao cấp không quan tâm giá cả, mình nói bao nhiêu nó said yes bấy nhiêu. Làm xong 2 con tất cả là $337, nó cho thêm $20 tiền tip nữa là $357.

Nó đưa cái thẻ trả tiền

Nhưng cái thẻ nó bị gãy nên giấy không ra tiền

Mình mới nói thẻ mày không dùng được

Nó trả lời: "Để tao bấm số cho", thế mình đành đưa nó làm

Vì lịch sự nên khi nó bấm số mình quay mặt chổ khác, xong giấy chạy ra thấy số tiền đã lấy xong mình mừng muốn xỉu

Nhưng 2 tuần sau nó đến với 2 con khách khác làm hơn số tiền cũng y như y lần trước.

Mình cũng để cho nó tự bấm số, thấy tiền giấy chạy ra mình cũng mừng như lần trước

Nhưng than ôi! Đau như thiến d.ái chó!

Thì ra nó dùng số thẻ của người khác để bấm trả tiền cho mình

Rồi người bị mất tiền họ gọi tới nhà bank, nói họ chưa bao giờ tới tiệm Nail mình làm tại sao mình lấy tiền trong bank họ? Thế là nhà bank họ lấy tiền thẳng trong bank mình để trả cho người bị mất tiền

Thế là mình bị nhà bank của họ lấy lại hết số tiền mà lũ súc sinh đó trả cho mình, mình bị lấy lại hết để trả cho người bị mất

Lũ đó rất khốn nạn!

Nó dùng đủ chiêu trò để lừa đảo

Dòng họ nhà đã nó sắp sếp hết, anh em nó đọc số thẻ cho nó đi lừa thiên hạ, xong xuôi chúng sẽ gọi lên nhà bank báo "Sao kg có tới tiệm đó làm mà sao tiệm đó lấy tiền trong bank tao?"

Nên các ace phải cẩn thận! Đừng bao giờ cho lũ đó dùng máy mình, đừng để cho nó tự ý bấm số nha!

Nó nhìn cái thẻ nó trên tay nhưng trong đầu nó sẽ thuộc lòng những số khác, nó sẻ bấm số người khác, nó rất mưu mô và xảo quyệt. Mình mất hơn $700 nhưng nhờ mất số tiền đó mà rút ra một bài học kinh nghiệm cho lần sau, mình chia sẻ cho các bạn cùng biết để khi gặp tình trạng tương tự hãy nhớ những gì mình chia sẻ nha!

Đây là mình đã bị rồi đó.

Cre: Mai chi nguyen

Tags:
Cùng là 2 tiểu bang đông dân giàu có, vì sao California tránh được tình trạng bệnh viện vỡ trận như ở New York trong đại dịch Covid-19?

Cùng là 2 tiểu bang đông dân giàu có, vì sao California tránh được tình trạng bệnh viện vỡ trận như ở New York trong đại dịch Covid-19?

Một số bác sĩ đang lo ngại “mặt biển thường bình yên trước cơn bão”, còn bệnh viện ở California lại đang quá vắng vẻ so với những cảnh tượng ngột ngạt, quá tải ở tâm dịch New York. Điều gì đã tạo nên sự khác biệt như vậy?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất