Mình đã từ chối quà tặng vật chất và có được chàng Tây như ý

Mình chỉ muốn củng cố tinh thần cho các bạn có thêm lòng tin ☺ Thật sự không phải đàn ông nào ở trên VN Cupid đều xấu đâu. Cũng có người này người nọ ah.

10:00 23/05/2018

Điển hình từ hồi mình mở tài khoản trên VN Cupid mình có quen được 4 người, 2 US, 1 Uk và 1 New Zealand. Nhưng có 1 US va Uk là lừa đảo còn hai người còn lại rất ok. Mình đã gặp mặt người New Zealand 5 lần. Anh ấy hay sang Vn bởi vì có làm việc ở đây nhưng sau thời gian tìm hiểu thì tụi mình quyết định chỉ là bạn. Tụi mình vẫn thường xuyên trò chuyện và chia sẻ với nhau.

Trở lại với anh US còn lại nhé cũng là bf của mình hiện giờ. Tụi mình yêu nhau đã 1, 5 năm. Và mình đang chờ đợi tuần sau anh về Vn và tiếp theo là lễ ăn hỏi của tụi mình.

Khi mới quen nhau bf cũng ghê gớm lắm. Đầu tiên là hắn có ý định đi du lịch ở Vn và muốn tìm gf trong thời gian hắn ở đây để được free đủ thứ. Hắn nói trước khi làm quen với mình thì hắn đã có cả tá cô gái rồi. Sau này khi yêu nhau bf đưa những chát chít trước đó cho mình xem. Có nhiều cô gái cũng rất buồn cười, chỉ nói chuyện có vài ngày là đã chấp nhận hẹn hò, đi du lịch bla bla… Bf mình nói không hiểu sao lại chọn mình và bị một người xấu như mình cuốn hút. Để rồi chỉ có gặp mặt uống cf sau lần du lịch mà hắn phải lên kế hoạch cho những lần tiếp theo giống như bị thôi miên.

Thật ra mình không đẹp, học thức không cao. Nhưng bf mình nói yêu mình ở những điều là mình “giống bà già” hehe bởi vì mình khó tính. Khó trong cuộc trò chuyện không lăng nhăng sex sít.

Khó trong chuyện đi chơi và muốn đi du lịch cùng. Khó cả chuyện anh muốn mua quà và cho tiền mình nhưng tất cả mình đều từ chối và đó cũng là lý do mình có được anh ấy. Anh nói rất thích mình luôn mặt mộc khi đi với anh. Thích mái tóc đen dài đậm chất Châu Á. Tất cả những thứ mình đặt vào quê mùa, lỗi mốt lại là điều anh yêu và muốn kết hôn với mình.

Vì vậy các chị em nếu muốn có một người thật sự yêu và tôn trọng mình thì các bạn hãy yêu và tôn trọng chính mình trước đã . Đừng vì những món quà, những đồng đôla mà làm mình loá mắt. Có thể họ đang thử mình đó. Giống như bf của mình nói nếu lần đó em lấy 1000 USD thì em sẽ có nó lúc đó và không có anh bây giờ . ☺

Mình chỉ chia sẻ câu chuyện của mình mong các bạn sớm gặp được Mr right.

Tags:
Người được FBI ‘cài cắm’ trong chiến dịch của ông Trump là giáo sư Cambridge

Người được FBI ‘cài cắm’ trong chiến dịch của ông Trump là giáo sư Cambridge

Giáo sư đại học Cambridge, Stefan Halper, đã được xác định là nhân tố được FBI “cài cắm” trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 của ông Donald Trump, nhiều hãng tin cho biết hôm thứ Bảy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất