Minnesota: Cảnh sát b.ạ.o l.ự.c kéo lê một người đàn ông

Một đoạn video gây s.ố.c đã ghi lại cảnh một sĩ quan cảnh sát Minnesota cầm c.h.ặ.t cổ tay và kéo lê một người đàn ông s.a.y x.ỉ.n.

03:00 03/07/2018

Tệ hơn, trên quãng đường bị kéo lê bởi viên cảnh sát, người đàn ông này còn bị va đầu vào cánh cửa sắt.

Viên chức Adam Huot đã bị “nghỉ phép không lương” do sử dụng hành vi thô bạo quá mức trong vụ bắt giữ. Tuy nhiên cảnh sát thành phố đang bày tỏ mong muốn để viên cảnh sát có thâm niên 9 năm được đi làm trở lại.

The shocking video released Friday shows Huot dragging the man by the handcuffs 90ft

Video được chính cục cảnh sát Duluth phát hành cho công chúng vào cuối tuần.

The shocking video released Friday shows Huot dragging the man by the handcuffs 90ft

Huot và một sĩ quan khác được gọi đến một toà nhà trung tâm thành phố do có báo cáo về sự xuất hiện của người đàn ông say xỉn. Sau đó, viên cảnh sát này đã còng tay và kéo lê người đàn ông này ra khỏi toà nhà.

Sau đó, ông Huot bị cho nghỉ làm và chờ điều tra. Cục cảnh sát xác định rằng việc viên cảnh sát sử dụng vũ lực là không hợp lý và vi phạm chính sách của sở cảnh sát.

Arbitration determined that Huot's use of force was unreasonable, but ultimately ruled that he should be reinstated. The city is appealing the decision, saying Huot should be terminated

Tuy nhiên, cuối cùng họ đã phán quyết rằng anh ta nên được phục hồi chức vụ.

Trong khi đó, thành phố hiện đang có kế hoạch kháng nghị quyết định đó, nói rằng viên cảnh sát này không nên tiếp tục xông việc.

Thị trưởng Duluth Emily Larson cho biết bà ủng hộ quyết định khi sa thải Huot.

“Thành phố Duluth và Sở cảnh sát tự hào phục vụ cộng đồng của chúng ta một cách vị tha, tôn trọng nhân phẩm đối với tất cả các thành viên trong cộng đồng”, bà nói trong tuyên bố.

 Ngọc Ánh - Tin nước Mỹ

Bị truy tố vì giả cảnh sát di trú, đưa thẻ hành sự ‘giả’ cho cảnh sát thiệt

Bị truy tố vì giả cảnh sát di trú, đưa thẻ hành sự ‘giả’ cho cảnh sát thiệt

Một ông ở California hôm Thứ Sáu, 22 Tháng Sáu, nhận tội giả dạng cảnh sát di trú trong cuộc tranh cãi với một thiếu niên ở bên ngoài khu thương xá ở thành phố Ventura, vùng Nam California, rồi sau đó còn dám đưa thẻ hành sự “dỏm” cho cảnh sát xem khi họ đến điều tra.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất