Missisippi: Cảnh sát soát nhà và bắt một người đàn ông gốc Việt buôn ma túy

Một người gốc Việt vào tuần trước đã bị cảnh sát bắt giữ vì phát hiện số cần sa có trị giá khoảng $90.000 trong xe của anh ta.

15:28 21/04/2017

Nhà chức trách cho biết một cư dân của Adams County bị buộc tội mua bán ma túy, sau khi cảnh sát bắt giữ nghi can này và tịch thu 10 pound (4.5 kí lô) cần sa hôm thứ Năm, 13 tháng Tư, tuần trước.

Trần Đình Phương

Trần Đình Phương, 33 tuổi, bị buộc tội mua bán ma túy trong một khu vực có nhà thờ ở thị xã Natchez, tiểu bang Missisippi. Nghi can bị bắt trong một cuộc điều tra và lục soát, do sở cảnh sát Adams County kết hợp cơ quan chống ma túy Missisippi cùng thực hiện.

Trong một tuyên bố, phát ngôn viên Travis Patten của sở cảnh sát Adams County cho biết nghi can gốc Việt này bị bắt khi đang lái xe rời khỏi tòa nhà chung cư trên đường Pecan Way. Sau khi chặn xe và kiểm tra, cảnh sát tìm thấy 10 pound cần sa trong xe.

Ông Patten ước tính trị giá thị trường của 10 pound cần sa này là $91,520 Mỹ kim. Nhân viên cơ quan chống ma túy Missisippi tìm thấy bằng chứng bên trong căn nhà của nghi can Phương, cho thấy số cần sa này được gởi từ California tới Adams County. Sau khi mua bán số cần sa này, Phương sẽ chuyển tiền về lại cho người ở California.

Cảnh sát cũng tịch thu chiếc xe và $4,194 tiền mặt được tìm thấy trong xe của Phương.

Ông Patten cho biết nhờ có bằng chứng, cảnh sát Adams County tìm tới một ngôi nhà khác trên đường Woodville Drive, và họ cũng tìm thấy một lượng nhỏ cần sa tại đó.

Trần Đình Phương đã bị giam tại nhà tù của Adams County từ ngày thứ Năm tuần trước.

Cặp đôi gốc Việt bắt vì sở hữu số ma túy có giá trị lên đến $11.6 triệu

Cặp đôi gốc Việt bắt vì sở hữu số ma túy có giá trị lên đến $11.6 triệu

Những gói ma túy được giấu trong những món hàng gửi từ Canada đến New Zealand đã bị phát hiện, và chủ nhân của số ma túy này là một cặp đôi gốc Việt đã bị bắt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất