Mississippi: Bé trai 9 tuổi bắn chết chị gái 13 tuổi vì giành không được bộ điều khiển trò chơi

Một bé trai 9 tuổi đã dùng súng bắn chết chị gái 13 tuổi của mình trong lúc cả hai cãi vã vì tranh giành bộ điều khiển trò chơi điện tử.

23:00 20/03/2018

Vụ việc xảy ra hồi cuối tuần trước ở hạt Monroe, tiểu bang Mississippi trong lúc mẹ của hai đửa trẻ đang nấu bữa trưa trong nhà bếp. Bé trai và chị gái mình cùng giành nhau một bộ điều khiển trò chơi, không ai chịu nhường ai.

"Cậu bé muốn giành lấy bộ điều khiển, và tôi cũng đoán là cậu bé biết nơi cất khẩu súng ở đâu", Cecil Cantrell, cảnh sát trưởng hạt Monroe nói với CNN.

Theo ông, khẩu súng này được cất trong một ngăn bàn, cạnh giường ngủ của bố mẹ cậu bé. Sau khi tìm thấy súng, cậu bé cầm nó trong tay và bắn vào đầu chị gái mình.

Hiện vụ án vẫn đang được điều tra và cơ quan chức năng chưa đưa ra bất cứ cáo buộc nào.

"Đây là lần đầu tiên tôi xử lý vụ việc liên quan đến một đứa bé bị bắn như thế. Tôi hy vọng sẽ không bao giờ phải lặp lại điều này thêm một lần nào nữa", Cantrell cho biết thêm.

Bé gái được đưa tới bệnh viện nhi Le Bonheur ở Memphis. Tuy nhiên, đến ngày 18/3 vừa qua, các bác sĩ cho biết cô bé đã tử vong.

Hiện vụ án vẫn đang được điều tra và cơ quan chức năng chưa đưa ra bất cứ cáo buộc nào.

"Chúng tôi đang làm việc với luật sư quận", Cantrell thông tin thêm.

Lê Huyền

Nguồn: CNN
Tags:
Nam California: Chồng cũ bắn chết vợ ở nơi làm việc rồi tự tử

Nam California: Chồng cũ bắn chết vợ ở nơi làm việc rồi tự tử

Một người đàn bà thiệt mạng và một người đàn ông bị thương tích trầm trọng sau khi tìm cách tự tử trong một khu thương xá ở Thousand Oaks, là hai vợ chồng đã ly dị và có hai con, theo giới hữu trách hôm Thứ Bảy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất