Mississippi: Bé trai lớp 6 tuyệt vọng tìm đến cái chết sau nhiều năm bị bắt nạt ở trường

Một bé trai lớp 6 ở Mississippi đã tuyệt vọng tìm đến cái chết sau nhiều năm bị bắt nạn ở trường.

04:30 14/03/2018

Andrew Michael Leach, 12 tuổi, đã để lại một bức thư tuyệt mệnh trước khi treo cổ tự tử hôm 6/3 ngay tại nhà ở Southaven, Mississippi.

Andrew đã để lại một bức thư tuyệt mệnh trước khi tìm đến cái chết.

Các thành viên trong gia đình cho biết anh trai 16 tuổi là người đã phát hiện thi thể cậu bé.

Mẹ của Andrew, Cheryl Hudson, nói rằng cậu bé đã phải trải qua những năm tháng bị trêu chọc, bắt nạt khi học tại trường Southaven Middle. Người mẹ này nói rằng cả hai con trai mình đều đã phải đối mặt với những đau khổ, khắc nghiệt từ những trò trêu chọc, bắt nạt của những học sinh khác ở trường.

Cậu bé đã trải qua những năm tháng bị bắt nạt ở trường học.

"Từ những gì mà chúng tôi nghe được thì có một nhóm những đứa trẻ thường xuyên đi xung quanh và gọi thằng bé là béo, xấu xí, vô dụng", người mẹ đau khổ chia sẻ.

Khi được hỏi đã bao giờ làm việc với ban quản lý trường học về vấn đề bắt nạt, cô Hudsin cho biết: "Tôi chỉ nói chuyện với giáo viên phụ trách các lớp 6 ở trường. Tôi không biết làm thế nào để giải quyết vấn đề này. Bố thằng bé cũng từng nói chuyện với giáo viên một lần".

Những bức ảnh của Andrew được nhìn thấy tại tang lễ.

Cô cũng cho biết thêm rằng đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp học sinh tự tử vì bị bắt nạt ở ngôi trường này.

"Vài năm trước, một nữ sinh cũng đã treo cổ tự tử vì bị bắt nạt. Sau đó tình trạng trên cũng xảy ra đối với một số đứa trẻ khác".

Một chiến dịch tên là GoFundMe đã được tiến hành để quyên góp chi phí tang lễ cho Andrew và hiện giờ họ đã quyên được hơn 9.000 USD.

Tang lễ của Andrew đã diễn ra vào cuối tuần trước.

Khoảng 1/4 đến 1/3 học sinh ở Mỹ cho biết họ đã từng bị bắt nạt.

Trong khi đó, tự sát là nguyên nhân thứ ba gây tử vong cho người Mỹ từ 10 đến 14 tuổi, và nguyên nhân thứ hai trong số những người từ 15 đến 24 tuổi.

 Lê Huyền

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Pennsylvania: Giáo viên bị kiện vì bắt nạt học sinh

Pennsylvania: Giáo viên bị kiện vì bắt nạt học sinh

Một phụ nữ miền Tây Pennsylvania đang kiện một khu học chánh, tuyên bố giáo viên của con mình là những kẻ bắt nạt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất