Mississippi: Nhân viên Walmart bất mãn, bắn chết 2 người, làm cảnh sát bị thương

Một nhân viên tiệm Walmart ở vùng Bắc Mississippi, do bất mãn với tiệm, vào sáng sớm ngày Thứ Ba, 30 Tháng Bảy, đã bắn chết hai nhân viên khác và làm bị thương một cảnh sát viên, trước khi bị bắn trúng thương và bị bắt, theo giới hữu trách.

05:00 01/08/2019

Biện Lý quận DeSoto County, ông John Champion, nói rằng hung thủ tên Martez Tarrell Abram, 39 tuổi, bắn một cảnh sát viên thành phố Southhaven, nhưng người này mặc áo giáp chống đạn nên chỉ bị các thương tíchh nhẹ.

Hung thủ Martez Tarrell Abram trong vụ nổ súng tại tiệm Walmart ở Mississippi. (Hình: Southaven Police Department via AP)

Cảnh sát trưởng sở cảnh sát Southhaven, ông Macon Moore, nói một cảnh sát viên thứ nhì đi cùng đã bắn trả khiến Abram bị thương và được chở vào một bệnh viện ở Memphis, Tennessee cạnh đó để giải phẫu cấp tốc.

Cả hai người bị giết đều là nhân viên Walmart, theo ông Moore. Các nhân viên ở tiệm nói với hãng thông tấn AP rằng người đầu tiên bị bắn chết tại bãi đậu xe và người thứ nhì ở trong tiệm.

Thị Trưởng thành phố Southhaven, ông Darren Musselwhite, nói hung thủ là một nhân viên bất mãn với tiệm.

Hung thủ Abram, cư dân thành phố Southaven, trong thời gian gần đây bị cho nghỉ ở nhà ít hôm sau khi   đưa con dao ra trước mặt một đồng nghiệp. Cảnh sát được gọi tới để làm biên bản, nhưng Biện Lý Champion nói Abram không bị truy tố vì không đủ chứng cớ rằng ông này có hành vi đe dọa.

Một nhân viên trong tiệm, Travis Jones, nói rằng khi nghe tiếng súng, mọi người hốt hoảng bỏ chạy ra ngoài và họ nhìn thấy thi thể của quản lý tiệm, ông Anthony Brown, nằm trên sàn.

Nhân viên thứ nhì bị bắn chết là ông Brandon Gales, 38 tuổi, sống ở thành phố Hernando cạnh đó.

Vụ nổ súng xảy ra lúc khoảng 6 giờ 30 phút sáng, trong lúc có chừng 60 nhân viên làm việc trong tiệm.

Cảnh sát nói rằng sau khi nổ súng giết người, hung thủ Abram cũng nổi lửa đốt tiệm.

Cảnh sát cũng cho biết là Abram mua súng hợp pháp và không có tiền án. Biện Lý Champion nói có thể có thêm tội danh sau khi cuộc điều tra hoàn tất. 

Tags:
Thu hồi gia vị taco bán trong Walmart vì nhiễm vi khuẩn salmonella

Thu hồi gia vị taco bán trong Walmart vì nhiễm vi khuẩn salmonella

Cơ Quan Dược Phẩm và Thực Phẩm Hoa Kỳ (FDA) cho biết hai hiệu gia vị taco bán trong Walmart đang bị thu hồi vì nhiễm vi khuẩn salmonella.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất