Mới đến Mỹ – thuê nhà sao cho tốt nhất?

Tìm được chỗ ở thích hợp có lẽ là một trong những nhiệm vụ phức tạp hơn cho một người mới chuyển đến Mỹ. Câu hỏi đặt ra là:

21:00 01/03/2018

Làm thế nào để tìm một nơi thích hợp cho bạn và gia đình của bạn tại Mỹ?

Những gì cần tìm kiếm trong căn hộ?

Hiện tại, xu hướng giá cả tại Mỹ đang giảm dần và bạn có thể ở vị trí tốt hơn để thương lượng mức giá thuê thấp hơn. Khi giá thuê tăng, cộng đồng cho thuê ít linh hoạt hơn về các điều khoản thuê.

Mẹo tìm đúng nơi cho thuê.

Việc thuê một căn hộ ở Mỹ rất dễ dàng vì có các thủ tục có hệ thống để thăm tài sản. Bạn cần thiết lập một cuộc hẹn trước khi bạn đi. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian bằng cách làm việc này.

Hầu hết các cộng đồng căn hộ chào đón quý khách đến 5 giờ tối. Bạn phải kiểm tra số giờ thăm viếng bất động sản mà bạn đang quan sát. Tuy nhiên vào cuối tuần bạn có thể thay đổi được.

Gọi trước khi bạn đi. Thông thường người quản lý tài sản luôn cho thấy các căn hộ và các căn hộ khác cho cư dân tiềm năng. Nếu bạn có một cuộc hẹn, ai đó sẽ ở đó để gặp bạn vào thời gian cụ thể. Bạn sẽ được cung cấp một tour du lịch bất động sản và thông tin về các tiện nghi trên tài sản.

Săn đúng nhà có thể là bực bội. Một số tài sản có thể rất đẹp nhưng rất đắt tiền. Những nơi khác có thể quá xa nơi làm việc hoặc trường học. Nhược điểm là bạn có thể nhìn thấy nhiều có căn hộ và ngôi nhà mẫu đẹp. Nên đặt ưu tiên của bạn trước khi tìm căn hộ phù hợp. Bạn có muốn sống gần hơn để làm việc hoặc gần trường hơn? Bạn có thích các cộng đồng chào đón thú cưng? nên tìm một căn hộ phù hợp với mình hơn những căn hộ đẹp.

Một số lời khuyên hữu ích về việc thuê một căn hộ được đưa ra dưới đây:

Đơn vị tính năng & Đặc điểm nhà tại Mỹ

Trước khi truy cập vào tài sản kiểm tra các tính năng đơn vị và tài sản sau đây.

vị trí, gần chợ, đường cao tốc và bệnh viện

gần đến nơi làm việc hoặc trường học

chính sách vật nuôi

điều hòa không khí / nóng

lót thảm / sàn gỗ

cáp đã sẵn sàng

máy rửa chén / lò vi sóng

đi bộ trong tủ quần áo / tủ quần áo

xem từ căn hộ

 

phòng giặt ủi cộng đồng / máy giặt / máy sấy độc lập trong mỗi đơn vị

câu lạc bộ

chăm sóc trẻ em

sân chơi

bơi

tắm hơi / spa

sân quần vợt

quản lý tại chỗ

an ninh tại chỗ

bãi đỗ xe / chỗ đậu xe bổ sung

không gian sử dụng

xử lý rác thải

ID có ảnh

Luôn luôn mang theo một ID có ảnh hợp lệ nếu bạn đang tham quan một số tài sản. Bạn có thể mang theo bằng lái xe / giấy chứng minh nhân dân. Nếu bạn là người mới đến đất nước, bạn cũng có thể mang hộ chiếu của bạn.

Báo cáo tín dụng

Hãy chuẩn bị cho việc đánh giá báo cáo tín dụng của bạn (điểm số). Dựa vào điểm tín dụng của bạn, đơn xin thuê của bạn sẽ được chấp nhận, từ chối hoặc chấp nhận theo các điều kiện bổ sung. Những người không có tiền sử tín dụng hay điểm tín dụng thấp có thể phải đóng tiền đặt cọc một hoặc hai tháng.

Kiểm tra lý lịch

Nhân viên cho thuê có thể kiểm tra lý lịch và xác minh thu nhập của bạn. Điều này đảm bảo rằng bạn không có lý lịch hình sự và có đủ thu nhập để thuê căn nhà. Bạn có thể được yêu cầu cung cấp phô tô ba bản khai chi trả gần đây hoặc bảng sao kê ngân hàng. Bạn sẽ được yêu cầu cung cấp một khoản phí không hoàn lại một lần cho quá trình xác minh thu nhập.

Thỏa thuận thuê

Bạn phải thảo luận về quy trình chi tiết về thuê, thời hạn thuê, tiền đặt cọc, phí, vv với bạn bè để hiểu quy trình.

Trước khi bạn ký hợp đồng thuê, hãy kiểm tra các mục sau:

Ngày bắt đầu và ngày hết hạn của hợp đồng cho thuê

Tiền thuê hàng tháng

Bao gồm/ loại trừ nhiệt, nước, điện, xử lý trong tiền thuê

Di chuyển đặc biệt

Tiền đặt cọc

Tiêu chí trả lại tiền đặt cọc

Hướng dẫn bảo quản

Điều khoản cho thuê lại (điều này quy định người cư trú phải trả những khoản phạt nào nếu anh ta di chuyển ra khỏi đơn vị trước ngày hết hạn thuê)

Chính sách vật nuôi

Đậu xe

Phụ lục bổ sung cho hợp đồng thuê

Kiên nhẫn

Bạn không thể tìm thấy ngôi nhà mơ ước của bạn trong chuyến thăm đầu tiên. Bạn phải kiên nhẫn trong quá trình săn bắt căn hộ. Nhược điểm là bạn có thể nhìn thấy nhiều cộng đồng căn hộ và ngôi nhà mẫu đẹp.

Theo visahoaki

Tags:
Hạ viện Mỹ thông qua dự luật phạt các trang web mại dâm

Hạ viện Mỹ thông qua dự luật phạt các trang web mại dâm

Hạ viện Mỹ ngày 27/2 đã thông qua một dự luật quy trách nhiệm pháp lý với tội danh buôn người đối với chủ các trang web cung cấp dịch vụ mua bán tình dục.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất