Mới mua nhà, thấy phòng tắm có cái núm lạ, người phụ nữ lên Internet hỏi rồi hân hoan với đáp án

May quá có Internet mà hỏi, không thì cứ mãi thắc mắc mà chẳng dám dùng mất.

06:00 04/10/2020

Có rất nhiều thứ có hình dạng bên ngoài rất bình thường, và nhiều người nghĩ là họ biết mình đang nhìn vào cái gì, nhưng thực tế lại không giống như vậy. 

May mà nhờ có Internet phát triển, nhiều diễn đàn trên mạng đã ra đời, kịp thời giải đáp thắc mắc của nhiều người, và nhờ đó đã cứu nguy cho họ trong những tình huống dở khóc dở cười như người phụ nữ dưới đây. 

Được biết, cô vừa chuyển đến nhà mới và đã rất ngạc nhiên khi bước vào nhà tắm. Có một cái tay nắm vặn vòi nước, và bên dưới là 1 thanh kim loại chứ chẳng thấy cái vòi nước nào. Khi mở nước thì thấy có nước chảy qua đường ống, nhưng không biết là chảy đi đâu.

Cô đã hỏi các cư dân mạng xem có ai biết nó là thứ gì không thì chỉ cho họ với.

Mới mua nhà, thấy phòng tắm có cái núm lạ, người phụ nữ lên Internet hỏi rồi hân hoan với đáp án - Ảnh 1.

Cuối cùng, các cao nhân trên Internet đã giúp người phụ nữ này có được đáp án. Đây là hệ thống sưởi dưới sàn phòng tắm. Khi bạn bật nước nóng, nó sẽ làm ấm sàn phòng tắm lên ngay lập tức, giúp bạn có trải nghiệm thật dễ chịu và thư giãn trong khi tắm.

Thật may mà đã biết được câu trả lời sớm, nếu không có lẽ gia đình người phụ nữ sẽ chẳng bao giờ biết mà sử dụng được tính năng tuyệt vời này. 

Dưới đây là một số những câu hỏi và đáp án thú vị khác cũng được chia sẻ trên diễn đàn Reddit.

1. Cách đây vài năm tôi tìm được 1 cái ấm sắt tráng men. Tôi đã cố đi tìm mua 1 thứ tương tự nhưng chẳng tìm được. Có ai biết sao cái ấm này lại có hình thù đặc biệt thế này không và phải mua cái tương tự ở đâu hả mọi người?

Mới mua nhà, thấy phòng tắm có cái núm lạ, người phụ nữ lên Internet hỏi rồi hân hoan với đáp án - Ảnh 2.

Đáp án: Đây chẳng phải là cái ấm đun nước như bạn nghĩ đâu nhé, đừng có mua nó rồi về dùng làm ấm đun nước mà người ta cười cho. Thực ra, nó là cái bình đi tiểu cho các bệnh nhân nam không thể ra khỏi giường để đi vệ sinh ấy mà. 

Trong tiếng Ý, cái bình đi tiểu này có tên gọi là la padella bạn nhé. 

2. Tôi tìm được bộ xương của một động vật biển nào đó trên 1 bãi biển gần thành phố Charleston, bang Nam Carolina, Mỹ. Nó dài khoảng 1m, kích thước tương đương 1 con chó, vài chỗ cảm giác như da vậy. Con gì mà kỳ lạ thế hả mọi người ơi?

Mới mua nhà, thấy phòng tắm có cái núm lạ, người phụ nữ lên Internet hỏi rồi hân hoan với đáp án - Ảnh 3.

Đáp án: Đây là họ nhà cá tầm đấy và tổ tiên của chúng đã xuất hiện trên trái đất từ cách đây hàng trăm triệu năm cơ. Chi nhà cá tấm có 27 loài, nhiều loài có kích thước lên tới 5 đến 7 mét và cũng có loài đã tuyệt chủng. 

3. Có ai biết cái này là thứ gì không hả mọi người? Nó là của bà tôi, gần đây bà tôi mới mất và chúng tôi nhìn thấy vật này trông đống đồ của bà. Bà đã lấy nó khi tới thăm Paris thì phải. Tôi đoán nó là 1 quả bóng trò chơi gì đó. 

Mới mua nhà, thấy phòng tắm có cái núm lạ, người phụ nữ lên Internet hỏi rồi hân hoan với đáp án - Ảnh 4.

Đáp án: Đó là quả bóng pétanque, tên tiếng Việt là bi sắt. Nó là 1 trò chơi tương tự như trò bóng Bocce. Người chơi sẽ ném những quả bóng kim loại này vào 1 quả bóng nhỏ bằng gỗ (gọi là bi điểm) và ghi điểm trước các đối thủ nếu khoảng cách giữa bi sắt và bi điểm gần nhau hơn. Trò chơi này phổ biến ở các đô thị. 

4. Tôi nhìn thấy thứ này trên 1 cái tủ bếp, bên trên bồn rửa. Cái miếng gỗ kia xoay được từ bên này sang bên kia. Nó là thứ gì vậy các anh em?

photo-1

Đáp án: Đây là cái giữ tờ ghi công thức nấu ăn. Khi nấu ăn bạn có thể nhìn tờ công thức này mà không lo nó sẽ bị bẩn hay chiếm chỗ trong bếp của bạn, rất tiện lợi phải không nào?

5. Tôi quan sát 1 tòa nhà cao tầng và thấy có những tầng kỳ lạ thế này này. Chúng chẳng có cửa sổ gì ca,r chỉ có các cột trụ thôi. Người ta xây dựng chúng là để làm gì vậy mọi người ơi?

Mới mua nhà, thấy phòng tắm có cái núm lạ, người phụ nữ lên Internet hỏi rồi hân hoan với đáp án - Ảnh 6.

Đáp án: À, đây là những lỗ hổng kỹ thuật và chúng có vài mục đích. Mục đích thứ nhất là để giúp tăng chiều cao của tòa nhà (một số thành phố quy định chiều cao tối đa cho các tòa nhà) bởi vì những tòa nhà cao hơn sẽ bán được nhiều tiền hơn. 

Thứ hai, những tầng không được xây tường xung quanh làm thành các phòng ở bình thường cũng sẽ giúp tòa nhà thông thoáng hơn, giúp giảm tải trọng gió tác dụng lên kết cấu, giúp đảm bảo công trình sẽ đứng vững tốt hơn trong gió bão.

Theo Reddit

Link nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-mua-nha-thay-phong-tam-co-cai-num-la-nguoi-phu-nu-len-internet-hoi-roi-han-hoan-voi-dap-an-162200210090942261.htm

Tags:
Bác sĩ 'nghìn like': Chủ tịch tập đoàn lớn vẫn có thời gian tập thể dục hàng ngày, tại sao người bình thường lại không thể?

Bác sĩ "nghìn like": Chủ tịch tập đoàn lớn vẫn có thời gian tập thể dục hàng ngày, tại sao người bình thường lại không thể?

"Bác sĩ Khánh chỉ mong muốn mọi người có thể bớt một chút thời gian xem các video tìm hiểu về các vấn đề sức khỏe để bảo vệ chính mình, nâng cao sức khỏe của bản thân", Trần Quốc Khánh chia sẻ về những video tư vấn sức khỏe cho cộng đồng mà anh đang thực hiện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất