Món quà cảm động trong chuyến bay cuối cùng của cơ trưởng Mỹ

Chuyến bay cuối cùng sau 35 năm làm việc của cơ trưởng Joe Weis được ông nhận định là vô cùng đặc biệt.

13:30 14/10/2019

Câu chuyện diễn ra trên chuyến bay mang số hiệu 69 của hãng American Airlines vào đầu tháng 10, trong hành trình từ Madrid, Tây Ban Nha tới Miami, Mỹ. Sarah Tamar Klitenick, một nữ hành khách 34 tuổi cùng cậu con trai 2 tuổi, Ki, mắc hội chứng down. Mẹ con Sarah vô tình ngồi cạnh Wendy, vợ của phi công.

Sau khi trò chuyện, Wendy biết được rằng đây là chuyến bay đầu tiên của cậu bé, và trùng hợp khi cũng là chuyến bay cuối cùng của chồng bà, cơ trưởng Joe Weis. Sau hành trình này, ông sẽ nghỉ hưu sau 35 năm làm việc. Do vậy, Wendy đã nhắn tin cho chồng và họ cùng quyết định làm một điều đặc biệt.

Sau khi hạ cánh, cơ trưởng Joe Weis bước ra và gặp mẹ con Sarah. Tại buồng lái, ông cài huy hiệu phi công của mình lên áo Ki. Cậu bé đã dùng ngôn ngữ ký hiệu để nói lời “cảm ơn”.

“Điều ông ấy làm thật kỳ diệu. Mọi thứ thật tuyệt vời”, Sarah bày tỏ. Cô cũng nói thêm rằng, trong khi quá nhiều điều tiêu cực đang xảy ra trên khắp thế giới, những hành động tốt đẹp khó tin như thế này là một điều thật đáng quý.

Trở về nhà, Ki không ngừng khoe với các bạn về chiếc huy hiệu mới. Khi Sarah nhắc đến từ “Cơ trưởng”, Ki hào hứng đáp: “Joe”, và chỉ lên ngực áo nơi cài món quà đặc biệt.

Joe cũng kể lại câu chuyện trên Facebook cá nhân về chuyến bay đặc biệt. Ông sẽ luôn ghi nhớ kỷ niệm này. Mẹ của Ki, Sarah cũng gửi lời cảm ơn tới vợ chồng cơ trưởng.

Anh Minh (Theo Fox)

Tags:
Chồng cũ Hồng Nhung khoe con trai mới chào đời, đẹp không thua gì hai con riêng của ông xã

Chồng cũ Hồng Nhung khoe con trai mới chào đời, đẹp không thua gì hai con riêng của ông xã

Sau hơn nửa năm công khai chuyện ly hôn với Hồng Nhung, chồng cũ của nữ diva làng nhạc Việt tiến đến hôn nhân với một Thiri Thant Mon - người Myanmar, là doanh nhân, diễn giả nổi tiếng quyền lực và giàu có. Cuối tháng 8/2019, cả hai chào đón thiên thần nhỏ ra đời trong sự hân hoan của gia đình và bạn bè thân thiết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất