Monterey Park: Những con rắn độc được giấu gọn trong chiếc hộp snack khoai tây

Một người đàn ông ở Monterey Park đã bị bắt vì bị cáo buộc cố tình buôn lậu rắn độc vua, được giấu trong các hộp khoai tây, vào Hoa Kỳ.

03:43 28/07/2017

Những con rắn được tìm thấy bên trong một chiếc hộp nhỏ và gọn gàng.

Rodrigo Franco, 34 tuổi, đã bị các nhân viên Dịch vụ Động vật Hoang dã Hoa Kỳ bắt giữ hôm Thứ Ba và có thể phải chịu án tù 20 năm vì tội buôn lậu, bao gồm các cáo buộc liên quan tới các loài bò sát và các loài được bảo vệ.

Các nhà chức trách nói khi họ lục soát nhà người đàn ông này, họ tìm thấy trong phòng ngủ trẻ em một bể chứa cá sấu Morelet cùng với nhiều loại động vật được bảo tồn khác.

Franco cũng thừa nhận đã nhận được 20 con rắn hổ mang hoàng gia trong hai chuyến hàng trước, nhưng tất cả đã chết trong quá trình vận chuyển, các quan chức cho biết.

Các cá thể dài khoảng 2 feet, độc và một loài được bảo vệ được phát hiện vào ngày 2 tháng 3 bởi các cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ trong một gói hàng gửi từ Hồng Kông. Một gói hàng cùng loại được gửi qua Dịch vụ Bưu điện Hoa Kỳ chứa rùa Albino mai mềm.             

Các nhà chức trách nói trong cùng ngày, Franco đã gửi sáu con rùa được bảo tồn đến Hồng Kông trong một chuyến hàng khác và bị chặn lại bởi Fish and Wildlife.

Theo ABC7 News
Vụ buôn lậu người khủng khiếp ở Texas không phải là vụ án duy nhất

Vụ buôn lậu người khủng khiếp ở Texas không phải là vụ án duy nhất

Tám người đã chết và khoảng 30 người bị thương phía trong một toa xe tải với mức nhiệt độ vô cùng lớn đậu trong bãi đỗ xe tại siêu thị Walmart ở San Antonio, Texas, nơi mà các nhà chức trách gọi đó là "một cảnh tượng kinh hoàng".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất