Morris Meat Packing thu hồi hơn 500,000 pound thịt heo sống ‘chưa kiểm nghiệm’

Công ty sản xuất thịt Morris Meat Packing mới đây vừa phải thông báo thu hồi khoảng 515,000 pound (chừng 233,600 kg) thịt heo sống sau khi có người tố giác là số lượng thịt heo này được sản xuất và đưa ra thị trường mà không qua các kiểm nghiệm vệ sinh.

12:30 26/11/2019

Theo bản thông cáo gửi ra hôm Thứ Sáu, 22 Tháng Mười Một, cơ quan kiểm nghiệm an toàn thực phẩm (Food and Safety Inspection Service FSIS) thuộc Bộ Nông Nghiệp Mỹ coi đây là vi phạm có mức độ nguy hiểm cao, bản tin của hãng thông tấn UPI cho biết.

Công ty Morris Meat Packing, có trụ sở đặt tại thành phố Maywood, tiểu bang Illinois, đã sản xuất số thịt này trong những ngày Thứ Bảy, vào thời gian ngoài giờ kiểm nghiệm và không có sự thanh tra nào.

Số lượng thịt này được sản xuất trong thời gian từ ngày 25 Tháng Mười Một, 2017, tới ngày 9 Tháng Mười Một, 2019, giao cho cho các nhà phân phối và nhiều nơi bán lẻ ở tiểu bang Illinois.

Các sản phẩm của công ty này có mang con số “EST. 18267.”

Bộ Nông Nghiệp Mỹ cho hay cho đến nay chưa thấy có báo cáo là có người bị bệnh do ăn loại sản phẩm này.

(V.Giang – Nguoi-viet)

Tags:
Bí mật mua sắm nằm nơi bảng giá của Costco

Bí mật mua sắm nằm nơi bảng giá của Costco

Là người đi mua sắm ở Costco, có thể bạn rất quen thuộc với việc nhìn bảng giá gắn trên các kệ. Tuy nhiên, có những “bí mật” mà đôi khi bạn không để ý được ghi ngay trên các bảng giá này. Hãy chú ý những điều sau đây, bạn sẽ tiết kiệm được khối tiền cũng như tránh được cảm giác “tức anh ách” vì ngỡ mình mua được giá hời, nhưng thực tế không phải.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất