Một Bà Gốc Á 64 Tuổi Tại California Bị Đâm Khi Đang Dắt Chó Đi Dạo, Nạn Nhân Sau Đó Đã Chết Tại Bệnh Viện

Một phụ nữ gốc Á 64 tuổi bất ngờ bị đâm chết khi đang dắt chó đi dạo. Nghi phạm ngay sau đó đã bị bắt giữ, riêng về nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng.

22:00 05/04/2021

Sáng thứ bảy ngày 3 tháng 4, một phụ nữ gốc Á đã bất ngờ bị tấn công khi đang dắt chó đi dạo ở khu La Sierra, thành phố Riverside, tiểu bang California. Nạn nhân sau đó đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng.

Theo thông tin, cảnh sát Riverside nhận được tin báo vào khoảng lúc 7:30 sáng thứ bảy về một vụ tấn công tại khu vực đường Golden Avenue. Khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy bà Ke Chieh Meng, 64 tuổi, nằm bất tỉnh trên vũng máu.

Một bà gốc Á 64 tuổi tại  bị đâm khi đang dắt chó đi dạo, nạn nhân sau đó đã chết tại bệnh viện

Bà Ke Chieh Meng, 64 tuổi - Nguồn: Riverside Police Department.

Ngay sau khi được đưa đến bệnh viện địa phương, các bác sĩ cho biết bà Ke Chieh Meng đã qua đời vào lúc 8:39 sáng cùng ngày vì vết thương quá nặng.

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát cho biết bà Meng đang dắt hai con chó đi dạo trên đường Golden Avenue, thì bất ngờ bị tấn công bởi một phụ nữ. Không lâu sau, cảnh sát đã bắt giữ được nghi phạm chịu trách nhiệm cho cái chết của bà Meng là Darlene Stephanie Montoya, 23 tuổi, cư dân thành phố Monterey Park.

Nghi phạm Montoya sau đó được chuyển tới giam giữ tại nhà tù Robert Presley Detention Center với các tội danh sát nhân, vi phạm lệnh cấm giữ vũ khí, và tình nghi phê ma túy.

Hiện tại, vẫn chưa rõ mục đích sát hại bà Meng của Montoya cũng như không biết rằng đây có phải là một vụ tấn công nhằm vào người gốc Á hay không.

Tags:
Người qua đường giúp nạn nhân gốc Á khi bị hành hung

Người qua đường giúp nạn nhân gốc Á khi bị hành hung

Elizabeth Kari, con gái cụ bà gốc Á bị hành hung ở New York, cho biết một người qua đường đã la hét để tìm cách ngăn kẻ tấn công.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất