Một bà ra tòa về t.ộ.i tình nghi c.h.ặ.t khúc người share phòng

Một phụ nữ ở San Francisco xem có vẻ tỉnh táo và bình thường khi xuất hiện trước tòa hôm Thứ Sáu, 8 Tháng Sáu về c.á.o b.u.ộ.c đã g.i.ế.t và c.h.ặ.t khúc người share phòng.

03:30 11/06/2018

Công tố viện cho hay các phần thi thể của nạn nhân được tìm thấy gói trong các túi ni lông trong căn nhà.

Bà Lisa Gonzalez, 47 tuổi, mặc bộ áo tù màu cam và hai tay bị còng ra phía sau khi cùng luật sư ra trình diện trước tòa.

Các giới chức tòa án cấm giới truyền thông không được chụp hình bị cáo và cảnh sát cũng không cung cấp hình chụp lúc bà Gonzalez bị bắt giam.

Cảnh sát bắt giữ bà Gonzalez hôm Thứ Bảy tuần qua sau khi người share phòng 61 tuổi của bà được báo cáo là mất tích. Nhân viên công lực tìm thấy tứ chi bị chặt của nạn nhân trong thùng chứa đầy dòi bọ, theo công tố viện.

Bà Gonzales khai rằng người share phòng không chịu dọn ra, và hai bên có cuộc cãi cọ hôm 15 Tháng Năm.

Bà nói với các điều tra viên rằng bà “nổi điên” lên, nhưng không nhớ rõ đã làm gì.

Bên ngoài tòa án, luật sư được tòa chỉ định biện hộ, ông Alex Lilien, nói rằng thân chủ ông là người làm việc siêng năng, một mình nuôi con, và đã cho nạn nhân, bà Maggie Mamer, vào ở chung sau khi bà này bị đuổi nhà.

Luật Sư Lilien cho hay ông không có chi tiết gì về tình trạng tâm thần của thân chủ mình.

Ông Lilien cũng cho hay hai bên đồng ý là bà Mamer phải trả $400 tiền nhà mỗi tháng. Tuy nhiên, bà Mamer từ trước tới nay từng nhiều lần bị than phiền là không trả tiền nhà, theo lời Luật Sư Lilien.

Tags:
San Jose: Thanh niên gốc Việt bị tình nghi g.i.ế.t cha mẹ vì gia tài

San Jose: Thanh niên gốc Việt bị tình nghi g.i.ế.t cha mẹ vì gia tài

Dương Jimmy Trung Lưu, 25 tuổi, đang bị t.ạ.m g.i.a.m tại Santa Clara County Main Jail, không được đóng tiền tại ngoại hậu tra, vì bị tình nghi cố ý g.i.ế.t cha và gây trọng thương cho mẹ hôm 20 Tháng Năm, trong khu mobile home trên đường Senter, theo báo Mercury News.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất