Một bác sĩ chỉnh hình đã tán thành việc mang con nhỏ theo trong quá trình làm việc

Kể từ khi Oliver sinh ra vào ngày 10 tháng 5, Tom Williams và vợ của ông, Lauren Williams, đã đưa Oliver đến nơi làm việc vài lần mỗi tuần để giúp cân bằng kế hoạch làm việc và làm cha mẹ của họ.

06:10 16/07/2017

Một bác sĩ tại Chicago đang đưa ý tưởng mang con theo đi làm lên một mức độ mới.

Tiến sĩ Tom Williams, chủ nhân của chương trình Roots Family Chiropractic, được ghi hình vào thứ Tư khi mang theo mình đứa bé 9 tuần tuổi, Oliver, trong lúc ông điều trị cho bệnh nhân trong văn phòng.

Kể từ khi Oliver sinh ra vào ngày 10 tháng 5, Tom Williams và vợ của ông, Lauren Williams, người quản lý văn phòng, đã đưa Oliver đến nơi làm việc vài lần mỗi tuần để giúp cân bằng kế hoạch làm việc và làm cha mẹ của họ.

"Các bệnh nhân đến điều trị rất cởi mở và hào hứng khi thấy gia đình chúng tôi phát triển và rất vui mừng khi Oliver đến", Tom Williams nói với ABC News hôm nay. "Bọn trẻ vui mừng khi thấy em bé ... cha mẹ chúng cũng vậy bởi vì họ thực sự có thể kết nối."

Yanni Rackos, 9 tuổi, một bệnh nhân của bác sĩ Tom Williams đang trong quá trình điều trị cùng em bé Oliver.

Vào ngày 12 tháng 7, Genia Rackos chụp ảnh Tom Williams đang chữa trị cho hai con trai của mình, Yanni, 9 tuổi và Christos, 7. Rackos, cũng là một bệnh nhân của Williams, cho biết đã gặp Oliver vài lần và cảm thấy đứa bé thật sự gắn kết với cha mình.

"Tom là một bác sĩ bình tĩnh và một con người yêu thương. Tôi nghĩ anh ta sẽ đặt đứa trẻ xuống để tiếp tục công việc, nhưng anh ấy nói," Không, em bé ngủ rồi và hãy abứt đầu mọi việc thật bình thường", Rackos chia sẻ với ABC News.

"Tôi nghĩ anh ấy là một ví dụ điển hình về sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Anh ấy mang em bé của mình với niềm tự hào và nó là tất cả mọi thứ anh ấy quan tâm.”

Tom Williams cùng vợ và con trai.

Lauren Williams nói với ABC News rằng cô biết ơn có đủ linh hoạt để mang con mình đi làm việc.

"Thật tuyệt khi có thể thấy Oliver," cô nói thêm. "Thằng bé là một đứa trẻ thực sự tuyệt vời. Bé có thể ngủ trong suốt quá trình điều trị hoặc không thì sẽ là nhìn xung quanh và tương tác với các khách hàng của cha mình."

Theo ABC News
Nước mắt người mẹ lao công có con nhận học bổng Harvard 7 tỉ

Nước mắt người mẹ lao công có con nhận học bổng Harvard 7 tỉ

Trong suốt buổi trò chuyện với chuyên mục Hotface, mẹ của nữ sinh Diệu Liên - người được nhận học bổng 7 tỉ từ ĐH Harvard đã khóc rất nhiều.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất