Một cảnh sát bị giết, hai người khác bị thương ở Missouri

Một cảnh sát của Missouri đã bị bắn chết khi đến hiện trường vì một cú gọi cho 911 sáng sớm hôm thứ tư 7/3. Điểm đáng nói là nạn nhân là người vừa thay thế vị trí của một sĩ quan cảnh sát khác cũng bị bắn chết ở cơ quan mình.

03:12 09/03/2018

Cái chết của anh Christopher Ryan Morton, 30 tuổi, diễn ra sau khi từ đầu năm 2018 đến nay đã có ít nhất 20 nhân viên cảnh sát trên toàn quốc bị bắn chết khi đang làm nhiệm vụ.

Cùng với 2 đồng đội khác, Morton đến một căn nhà nằm cách thành phố Kansas City khoảng 75 dặm, theo lời đại diện Sở Cảnh sát Missouri cho hay. Morton làm việc cho Sở Cảnh sát quận hạt Clinton từ tháng 2 năm 2015 đến tháng giêng nằm 2017 với tư cách dự bị.

Nhưng sau khi sĩ quan cảnh sát Gary Michael bị bắn chết khi đang làm nhiệm vụ chặn xe xét hỏi giao thông vào tháng 8 năm 2017 thì anh Morton được đôn lên trở thành nhân viên công lực toàn thời gian vào mùa hè năm ngoái.

Christopher Ryan Morton, 30 tuổi. Photo Credit: Fox News

Nơi căn nhà gọi cho 911 người ta nghe có tiếng la hét của 2 phụ nữ, hung thủ nổ súng từ bên trong căn nhà khi cả 3 nhân viên cảnh sát đang tìm cách đột nhập vào để khống chế hắn. Morton trúng đạn tử thương còn hai đồng đội bị thương, được chở vào bệnh viện chăm sóc.

Khi toán SWAT vào được căn nhà nói trên vào sáng sớm hôm nay thì thấy hung thủ đã chết, chưa rõ tên này chết vì lý do gì và hai phụ nữ trong căn nhà bị giải về trụ sở cảnh sát để thẩm vấn. Bill Lowe, đại diện Sở Cảnh Sát Clinton nói: “Sở cảnh sát này nhỏ chứ không lớn, ai cũng quen nhau, vì thế thật là một thảm kịch khi chúng tôi mất cùng lúc 2 đồng đội từ 7 tháng qua”

Tags:
Người phụ nữ trộm trứng bị bắt và được cảnh sát tặng 2 xe thức ăn

Người phụ nữ trộm trứng bị bắt và được cảnh sát tặng 2 xe thức ăn

Người phụ nữ nghèo có tên Helen Johnson ở tiểu bang Alabama (Hoa Kỳ) bị báo cảnh sát vì đã ăn trộm trứng, cảnh sát đến xử lý vụ việc không hề bắt cô, mà ngược lại còn mua cho cô một vỉ trứng, sau đó tặng cô 2 xe thức ăn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất