Một cảnh sát Florida đã bị bắn trúng đầu trong khi đang trả lời một cuộc tranh luận liên quan đến mèo chết

Một quan chức cảnh sát trưởng Florida đã bị bắn vào đầu ngày Chủ Nhật trong khi đang trả lời một vụ tranh chấp liên quan đến một con mèo đã chết, các quan chức cho biết.

07:00 09/05/2018

William Gentry thuộc Văn phòng Cảnh sát trưởng Highland đã bị bắn trúng đầu và qua đời.

Nghị sĩ William J. Gentry thuộc Văn phòng Cảnh sát trưởng Highlands, đã qua đời sau 1 giờ chiều thứ Hai từ chấn thương ở đầu, văn phòng cảnh sát trưởng được đăng trực tuyến.

Gentry, cùng với một cảnh sát tập sự, đang trả lời một cuộc tranh chấp giữa những người hàng xóm ở Lake Placid về một con mèo đã bị bắn, và kẻ tình nghi được xác định là Joseph Edward Ables 69 tuổi.

Tiếng súng nổ ra ngay trước 8 giờ tối, theo cảnh sát trưởng Paul Blackman. Đồng nghiệp đi cùng đã được đưa đến Bệnh viện Lee Memorial ở Fort Myers.

Cả Gentry lẫn viên sĩ quan còn lại đều không đấu lại súng với Ables, Blackman nói.

Ables, một tội phạm bị kết án với một lịch sử rõ ràng về bạo lực đối với việc thực thi pháp luật, đã bị bắt giam tại hiện trường. Anh ta đã bị buộc tội sở hữu vũ khí, đã cố gắng giết người cấp độ 1, chống lại một viên chức, vi phạm quản chế và giả mạo bằng chứng.

Joseph Edward Ables, 69 tuổi, bị buộc tội giết người cấp 1.

Gentry đã 40 tuổi và là một cựu chiến binh khoảng 9 năm.

"William là một nhân viên thực thi pháp luật có kinh nghiệm và là một trong những đại biểu đào tạo của chúng tôi”, Blackman nói trước khi Gentry qua đời. "Anh trai của ông ấy là một trong những thám tử của chúng tôi. Đây là một thảm kịch không thể tưởng tượng cho cơ quan của chúng tôi. Lời cầu nguyện của chúng tôi xin được gửi tới ông và gia đình ông."

Thống đốc bang Florida, Rick Scott nói hôm thứ Hai rằng ông và vợ ông, bà Ann, đã tham gia cùng tất cả người dân Florica trong việc chia buồn một người anh hùng mà cuộc sống của họ đã bị mất đi một cách vô nghĩa.

Hải Vân/ Theo Fox News
Tags:
Một học khu trang bị đá sỏi trong lớp học để ném kẻ bắn súng

Một học khu trang bị đá sỏi trong lớp học để ném kẻ bắn súng

Một học khu ở vùng thôn quê tiểu bang Pennsylvania đang trang bị cho giáo viên và học sinh những thùng đá sỏi, như là một thứ vũ khí cuối cùng, chống lại những ai bất ngờ mang súng vào bắn trong lớp học, theo vị tổng quản trị nói hôm Thứ Sáu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất