Một cặp đôi kể về lợi ích của chế độ chỉ ăn trái cây trong suốt ba năm

Một cặp đôi đã chỉ ăn trái cây trong suốt 3 năm và họ cho biết rằng trái cây đã giúp họ giảm cân và trẻ ra nhiều hơn.

08:30 16/09/2018

Tina Stoklosa, 39 tuổi, đến từ Vacsava, Ba Lan, đã giải thích cách lần đầu tiên cô phát hiện ra chế độ ăn kiêng bằng trái cây.

Cô cho biết cô nhanh chóng nhận ra mình có nhiều năng lượng hơn, cảm thấy hạnh phúc hơn và trông trẻ hơn khi thay đổi chế độ ăn với trái cây.

Hai năm sau, kiến ​​trúc sư thiết kế nội thất quyết định chuyển đến Bali để toàn tâm thay đổi với phong cách sống của mình mà không bị xao lãng từ thế giới phương Tây.

Cô nhận thấy cô nhanh chóng giảm cân mặc dù phải vật lộn với chế độ ăn kiêng thông thường.

Trong khi ở Bali, cô gặp người chồng chưa cưới Simon Beun, 26 tuổi, từ Izegem, Bỉ, người đã nhắn tin cho cô sau khi tự mình khám phá ra chế độ ăn kiêng này.

Tina Stoklosa, 39 tuổi, chỉ ra cách cô ăn trái cây trong suốt 3 năm.
Bạn trai của Tina, Simon Beun, 26 tuổi.

Cặp đôi này bây giờ chỉ ăn trái cây ngọt, tiêu thụ từ 2.000 đến 4.000 calo mỗi ngày, trong khi làm dịu cơn khát của họ bằng nước dừa tươi.

Họ cũng cho biết họ đã không đánh răng trong hai năm vì chất xơ từ trái cây đã làm sạch chúng.

Tina giải thích: “Tôi đã thừa cân trong cuộc sống trưởng thành của tôi. Các chế độ ăn kiêng thông thường chỉ khiến cân nặng của tôi phát triển lớn hơn và cảm thấy bất lực hơn. Đó cũng là phần nào lý do khiến tôi độc thân tới năm 36 tuổi.

“Từ khi theo đuổi chế độ ăn này, tôi cảm thấy mọi thứ thật tuyệt vời. Chế độ ăn này đáng giá ngay cả đối với trò chơi tinh thần”, cô nói.

“Tôi quyết định không bao giờ quay trở lại với thức ăn "bình thường". Tuy nhiên cũng phải mất tới hơn 2 năm để tôi thực hiên được điều này.

Thân hình của Tina trước khi cô thực hiện chế độ ăn trái cây.

Về phần Simon, trước đây là một người ăn chay, anh cho biết anh đã có thể chuyển đổi sang chế độ ăn kiêng một cách dễ dàng. Anh phát hiện ra khi xem các vận động viên tập luyện cho một cuộc chạy marathon trong năm cuối đại học.

“Để có được cảm hứng và cải thiện kết quả của tôi, tôi đã xem các vận động viên khác trên YouTube”, anh nói.

Simon trước khi thực hiện chế độ ăn chỉ trái cây.

Anh đã nhắn tin cho Tina qua trang mạng xã hội và gặp mặt trực tiếp sau sáu tháng ở Bali, nơi họ yêu nhau.

Họ nói rằng lợi ích của chế độ ăn uống trái cây là vô hạn, và thậm chí họ cho rằng nó có thể chữa bệnh ung thư, trầm cảm và các bệnh mãn tính.

“Đó là cảm giác được kết nối với thiên nhiên, với bản thân và những người khác. Cảm thấy như bạn đang trẻ hơn mỗi ngày”, Tina nói.

“Nó chữa trị trầm cảm, chữa trị rất nhiều bệnh tâm thần, làm giảm lo lắng và chữa tất cả các vấn đề tiêu hóa mãn tính. Có hàng ngàn tài khoản cá nhân của những người đã chữa khỏi bệnh ung thư trong chế độ ăn kiêng này.”

Tina và Simon chia sẻ cuộc “phiêu lưu trái cây” của họ ở Đông Nam Á trên kênh YouTube của họ, Fit Shortie Eats, khi họ liên tục săn lùng những loại trái cây kỳ lạ nhất để thử.

Đưa ra lời khuyên cho những người muốn thử lối sống, Tina nói: “Một phần rất quan trọng trong chế độ này là có được loại trái cây yêu thích của riêng mình và trái cây có chất lượng tốt nhất trong mỗi bữa ăn.”

“Bạn không thể thực hiện chế độ ăn kiêng này với táo nếu bạn ghét táo, bạn không thể có được kết quả tốt với trái cây có chất lượng trung bình vì bạn sẽ không có đủ lượng calo hoặc chất dinh dưỡng để cảm thấy hài lòng.”

“Nếu bạn có những căn bệnh nghiêm trọng cần chữa trị hoặc thừa cân, hãy xem xét và thử chế độ ăn chỉ có trái cây trong 30 ngày và xem kết quả.”

“Ít nhất là không tiêu thụ thịt động vật, thịt là nguyên nhân gốc rễ của mọi căn bệnh trên thế giới này.”

Hải Vân – tinnuocmy.com

Lý do bạn nên ăn nhiều trái cây và rau quả tím

Lý do bạn nên ăn nhiều trái cây và rau quả tím

Thực phẩm màu tím tự nhiên có các hợp chất chống oxy hóa và phòng chống các bệnh ung thư.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất