Một cặp vợ chồng bị tố hành hạ 10 đứa con, từ 4 tháng đến 12 tuổi

Một cặp vợ chồng ở Fairfield, miền Bắc California, bị tố hành hạ 10 đứa con, từ 4 tháng đến 12 tuổi, trong một thời gian dài, sau khi các giới chức nói rằng các em bé này có những vết sưng do bị đấm, phỏng, trầy sướt, và các vết thương do bị bắn súng hơi.

04:30 16/05/2018

Tất cả 10 em này được cơ quan xã hội đem đến một nơi an toàn hôm 31 Tháng Ba, sau khi người mẹ, bà Ina Rogers báo cáo đứa con lớn nhất bị thất lạc, cảnh sát Fairfield nói hôm Thứ Hai.

Cảnh sát viên Greg Hurlbut nói rằng cảnh sát đến ngôi nhà tọa lạc khoảng 46 dặm phía Bắc San Francisco và thấy tình trạng vô cùng bẩn thỉu.

“Cảnh sát thấy tình trạng sống không an toàn và không vệ sinh, vì trong nhà có rác và thực phẩm thiu thối trên sàn nhà, cùng với thú vật, phân người, và nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh khắp nhà, rất khó đi lại,” ông Hurlbut nói.

Người cha, tên là Jonathan Allen, 29 tuổi, bị bắt hôm Thứ Sáu, sau khi những đứa bé được thẩm vấn.

Ông Allen không nhận bảy tội tra tấn và chín tội hành hạ trẻ em, và bị giam với số tiền tại ngoại được ấn định là $5.2 triệu.

Những đứa bé không cần chăm sóc y tế khi được đưa ra khỏi căn nhà, tuy nhiên, các em bắt đầu dần dần kể các câu chuyện bị tra tấn trong sáu tuần qua.

Có tám em kể với các nhân viên điều tra là các em bị hành hạ từ cách đây nhiều năm, cảnh sát cho biết.

Người mẹ, năm nay 30 tuổi, bị bắt hồi tháng trước, nhưng được thả sau khi đóng $10,000 tiền thế chân.

Hôm Thứ Hai, bà bác bỏ tố cáo là chồng bà hành hạ những đứa con.

“Đâu có đứa nào gãy xương đâu, không có thẹo, không có gì cả,” bà nói với báo giới đứng trước cửa nhà. “Con tôi bị sưng, bị trầy, bị sướt, là vì trẻ em thường bị như vậy, chỉ thế thôi.”

Bà Sharon Henry, phó biện lý Solano County, nói bà cảm thấy “khiếp đảm” khi nghe các em kể lại mọi chuyện, và nói rằng tra tấn được thực hiện với “mục đích tàn ác.”

Bà Henry từ chối cho biết chi tiết.

“Thật là không cầm lòng được, và quý vị sẽ cảm thấy xúc phạm khi biết một bậc cha mẹ, hoặc bất cứ ai, lại có thể làm những việc như vậy,” bà Henry nói. 

Tags:
Đời người thành hay bại chỉ bởi 4 câu nói này, đọc kĩ để thọ ích

Đời người thành hay bại chỉ bởi 4 câu nói này, đọc kĩ để thọ ích

Có câu nhân sinh như mộng, đời người đến và đi tựa như cơn gió, ý nghĩa cuộc đời chỉ nằm ở hai chữ trách nhiệm và cống hiến.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất