Một chủ tiệm Nails ở Mỹ bị bắt vì sàm sỡ khách

Một Ông vừa là chủ tiệm Nail vừa là thợ nail , đã bị cảnh sát Mỹ bắt về tội sàm sỡ khách hàng , các nhân chứng đã kể cho cảnh sát nghe về những điều đó và Ông này đang bị giam chờ xét xử.

09:00 05/10/2018

Đã có hai người phụ nữ tố cáo ông này. Trong lúc làm móng chân tại tiệm, người đàn ông này đã vén ống quần của họ lên tới đùi và làm những hành động đi quá giới hạn.

Người nạn nhân nữ đầu tiên kể lại cô đã nhắc nhở ông ta dừng lại và kiên quyết rời khỏi ghế nhưng ông ta còn cố tình cho tay vào chỗ “kín” của cô đến hai lần. Khi cô tìm cách chạy ra ngoài thì ông xô người cô vào góc nhà tiếp tục làm trò đồi bại khi ôm và hôn cô liên tục. May mắn là cô đã cố gắng vùng vẫy và chạy thoát khỏi đó.

Còn một người phụ nữ thứ hai đã kể rằng cô cũng đã tìm cách kéo ống quần uống nhưng ông ta vẫn tiếp tục đưa tay lên và sờ vào phía trong đùi của cô. Ngay lúc đó cô gái này đã bỏ chạy ra bãi đỗ xe nhưng ông ta vẫn tiếp tục đuổi theo cô ra xe và tìm cách lấy số điện thoại của cô.

Ngay khi nhận được thông tin trình báo của hai người phụ nữ, cảnh sát đã tiến hành bắt giam và điều tra ông này.

Đây chỉ là lời cảnh tỉnh cho các bạn làm tại Mỹ, có thể là do chúng ta chưa hiểu luật lệ ở Mỹ , nên đôi khi vụ việc chỉ là nhỏ thôi, nhưng ở Mỹ luật pháp nhiều lắm! Cả một rừng luật, mà khi đã phạm luật, chúng ta phải gặp nhau ở tòa.

Tin Robert Dang – nguồn Youtube

Tags:
Orange County: Xe van đụng gốc cây, 9 trẻ em bị thương

Orange County: Xe van đụng gốc cây, 9 trẻ em bị thương

Chín trẻ em bị thương, trong đó có năm em bị thương nặng, khi một chiếc xe van chở các em đâm vào một gốc cây ở Dana Point, phía Nam Orange County, chiều Thứ Tư, 3 Tháng Mười.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất