Một chuyến bay ầm ĩ: Người phụ nữ gây náo loạn, nhảy khiêu d.âm trước mặt hành khách

"Tôi chưa từng trải nghiệm nó, nhưng tôi luôn tưởng tượng chuyến bay đêm đến Ibiza sẽ là một chuyến bay khá ồn ào."

23:30 31/08/2018

Một người phụ nữ say xỉn trên chuyến bay lúc 10 giờ tối đến hòn đảo bên Tây Ban Nha vài tuần trước.

Theo một vị khách đồng hành, người đã quay video về cả quá trình lộn xộn, cho biết người phụ nữ không ngừng uống rượu trên máy bay trước khi bắt đầu những điệu nhảy khiêu dâm lố bịch tới những người đàn ông mà cô ngồi gần.

Đầu tiên tất cả các chuyến bay đã bị trì hoãn, đó cũng là nguồn gốc dẫn đến các cảnh tượng thảm họa vì những người phải chờ đợi thường uống nhiều hơn.

Người phụ nữ say rượu rõ ràng đã "gây ồn ào trong suốt thời gian trước khi máy bay cất cánh.”

Nói chuyện với UNILAD, Josh, người quay lại sự việc, giải thích những gì đã xảy ra khi họ lên máy bay:

“Chúng tôi lên máy bay và những người bạn của cô ấy đều ngồi ở phía sau, và cô ấy đứng ở phía trước giữa những kẻ đang khiến cô ấy uống nhiều hơn.

Cô ấy đã nhảy múa, khoe đùi và bộ ngực của mình, và cô ấy là trung tâm của một mớ hỗn độn toàn bộ thời gian.

Không có rắc rối nào xảy ra hẳn hoi, mọi người chỉ hơi chán với cô ấy. Đó là một chuyến bay đêm muộn, chúng tôi đã cất cánh vào khoảng 10 giờ tối.

Nhưng cô ấy càng ngày càng uống nhiều hơn và sau đó khi máy bay hạ cánh, rõ ràng là bạn phải thắt đai an toàn, cô ấy không làm vậy.”

Người đàn ông tóc vàng cố gắng bảo vệ bạn gái của mình.

Kể lại về cuộc cãi lộn, Josh nói:

“Bạn của cô ấy đã tới và cố gắng ngăn cô bình tĩnh lại nhưng cô ấy không nghe. Khoảng thời điểm đó, cô bắt đầu làm phiền mọi người, vỗ đầu và trêu đùa thái quá.

Trong video có một anh chàng ở giữa, anh ta đang cố gắng bảo vệ bạn gái mình là cô gái tóc vàng ngồi đằng sau anh ta. Đó là người đã đập mạnh vào tay cô ấy.”

Josh giải thích rằng, mặc dù trông có vẻ như người đàn ông râu quai nón đang là người gây ra cuộc chiến, nhưng anh ta thực sự chỉ đang muốn bảo vệ bạn gái của mình khỏi cô gái tóc nâu say xỉn.

Sau đó chiếc máy bay hạ cánh và cảnh sát đến, họ còng tay cô gái ấy và đưa cô ra khỏi máy bay, chúng tôi được tự do sau đó.

Bạn bè can ngăn cô gái say xỉn.

Nói về phản ứng trên máy bay, Josh nói:

“Một vài người khác cũng đang quay phim, một số người chạy đến phía trước để tránh xa sự việc, và sau đó những người khác trong video đang cố gắng ngăn chặn sự việc.

Nhân viên máy bay vẫn ngồi trên ghế của họ khi cuộc gây lộn bắt đầu theo đúng nghĩa đen, và sau đó họ chỉ hét những kẻ ồn ào yêu cầu họ dừng lại.”

Đây là cảnh quay từ chuyến bay:

Hải Vân – tinnuocmy.com

Du khách Tây phát hoảng vì người đàn ông gác chân, cắt móng chân trên chuyến bay đến Việt Nam

Du khách Tây phát hoảng vì người đàn ông gác chân, cắt móng chân trên chuyến bay đến Việt Nam

Trên chuyến bay đến Việt Nam, du khách Úc đã phát hoảng khi nhìn thấy một người đàn ông cởi giày, gác chân lên ghế và cắt tỉa móng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất