Một con khỉ chạy trốn khỏi vườn thú và đi tìm bữa tối.. tại McDonald’s

Khoảnh khắc kỳ lạ khi một con khỉ đuôi sóc chạy thoát khỏi vườn thú và đi thẳng đến cửa hàng ăn nhanh McDonald's ở Thụy Điển.

01:00 01/09/2018

Cảnh sát được gọi đến cửa hàng McDonald's ở Gothenburg, Thụy Điển, vào khoảng 10 giờ 30 giờ tối ngày hôm qua vì vườn thú của thành phố báo cáo có một động vật bị mất tích.

“Tôi thấy ở đó có những món ăn mà khỉ có vẻ thích”, một khách hàng viết.

“Một con khỉ đã chạy trốn và thản nhiên ngồi xuống một chiếc bàn ăn ở McDonald's', một người khác nói thêm.

Peter Nordengard, một phát ngôn viên cảnh sát, cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng con khỉ tại McDonald’s và con khỉ được báo cáo mất tích là một.”

“Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải theo dõi thêm một chút để xem có ai mang nó đến đó không. Lời giải thích hợp lý nhất là dường như ai đó đã để nó ở đó.”

Trung tâm khoa học Gothenburg Universeum đã báo cáo con khỉ mất tích vào khoảng 12 giờ 30 tối nhưng không rõ con vật đã làm gì trong những giờ trước bữa ăn của mình.

Con khỉ dường như đang khám phá cừa hàng ăn nhanh này.

Con khỉ đuôi sóc của vườn thú là một con khỉ Nam Mỹ, là một loài dễ bị tổn thương. Nó có màu đen và kích cỡ khoảng 15 đến 20 cm.

Một phát ngôn viên của McDonald nói: “Con khỉ đã bị đánh cắp từ một bảo tàng ở Gothenburg và rất may mắn được tìm thấy tại một trong những nhà hàng của chúng tôi.”

“Con khỉ sau đó được nhân viên bảo tàng lấy lại. Con khỉ không ăn bất cứ thứ gì tại nhà hàng và nhà hàng đã đóng cửa khi con khỉ được phát hiện.”

Đây là một loài khỉ đặc biệt, chúng rất dễ bị tổn thương và bảo tàng rất biết ơn về cách thức mà sự việc được xử lý mà không làm ảnh hưởng đến nó. Con khỉ giờ đã trở lại bảo tàng và trong tình trạng hoạt động tốt mặc dù có chút căng thẳng trước đó.”

Hải Vân – tinnuocmy.com

Ngôi làng bị những con khỉ chiếm giữ, người dân sợ hãi phải ra khỏi nhà

Ngôi làng bị những con khỉ chiếm giữ, người dân sợ hãi phải ra khỏi nhà

Người dân tại làng Supa sợ hãi khi phải rời khỏi nhà sau khi bị tấn công bởi những con thú hoang dã.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất