Một cư dân Sacramento bị cảnh sát bắn 20 phát đạn vào người

Cảnh sát Sacramento đã bắn tới 20 phát vào một người đàn ông hôm tối chủ nhật mà họ cho là có vũ khí và đang bị bao vây trong một sân sau của một ngôi nhà ở phía nam Sacramento, theo lời cảnh sát cho hay.

04:00 23/03/2018

Có hai viên cảnh sát tham gia vào vụ này và mỗi người bắn 10 phát, hiện chưa rõ có bao nhiêu viên đạn đã trúng nghi can và trúng ở đâu. Người thân cho hay nghi can tên Stephon Clark, đã chết ngay tại hiện trường.

Vụ nổ súng dồn dập xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút tối chủ nhật ở số nhà 7500 đường 20th Street, gần đường 69th Street. Các nhà điều tra sau đó không tìm thấy một khẩu súng nào tại hiện trường, ngoài trừ một cell phone nằm gần xác của nghi can.

Cảnh sát cho biết họ nhận được báo động vào khoảng 9 giờ 15 phút tối về một người đàn ông tìm cách lấy cắp xe hơi và còn định đột nhập vào một căn nhà ở phía nam của thủ phủ Sacramento. Một trực thăng của cảnh sát được lệnh theo dõi nghi can trong lúc cảnh sát bố trí đội hình theo dõi dưới đất.

Photo Credit: KCRA

Cảnh sát trên trực thăng báo về đã thấy nghi can này đập bề cánh cửa lùa của một căn nhà, trước khi nhảy qua hàng rào vào phía sân sau của một căn nhà khác. Cảnh sát trưởng Daniel Hahn của Sacramento cho hay khi chạm mặt cảnh sát ở phía trước căn nhà này, nghi can bỏ chạy trở lại sân sau.

Ông Hahn cho biết ‘lúc đó nghi can tiến về phía các cảnh sát với một vật gì trong tay, do lo sợ cho tính mạng của mình nên hai cảnh sát viên đã rút súng bắn’

Clark chết tại hiện trường. Người thân của nghi can cho hay người này 23 tuổi và có 2 đứa con nhỏ, căn nhà mà nghi can đến là nhà của ông bà của Clark và nghi can từng ở đây khá thường xuyên, nhưng người thân cho hay không hiểu sao anh ta lại ‘không có chìa khóa vào nhà’.

Tags:
Cảnh sát Santa Ana phát hiện bom trong xe người đi đường

Cảnh sát Santa Ana phát hiện bom trong xe người đi đường

Một người nghi ngờ là thành viên băng đảng bị bắt vào tối Thứ Hai, 19 Tháng Ba, sau khi các giới chức phát hiện ra một quả bom trong xe của ông ta khi dừng xe chờ đèn đỏ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất