Một gia đình gốc Vi,ệt bị b,ắn khi đang lái xe trên cao tốc Mỹ

Một cặp vợ chồng gốc Việt, cùng con trai một tuổi, may mắn không bị thư,ơng sau khi bất ngờ bị tấn công ở thành phố Phoenix, bang Arizona.

03:30 13/02/2019

Anh Hai Nguyen chỉ cho phóng viên xem những vết đan ghim vào xe. Ảnh: ABC15.

Anh Hai Nguyen chỉ cho phóng viên xem những vết đan ghim vào xe. Ảnh: ABC15.

Cảnh sát thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ nhận được cuộc gọi báo về một vụ nổ súng xảy ra gần điểm giao cắt giữa cao tốc liên bang I-17 và đường Roosevelt vào lúc 8 tối ngày 26/1. Nạn nhân là anh Hai Nguyen, một người Mỹ gốc Việt, cùng vợ đang mang bầu và con trai một tuổi, theo ABC 15.

"Sự việc xảy ra quá nhanh", anh Hai cho biết lúc đó đang chở vợ con trên một chiếc xe bán tải. "Tôi không nhìn thấy hay cảm thấy đạn xuyên vào bên trong xe. Tôi chỉ thấy các mảnh kính bay tứ tung".

Anh Hai cho biết khi anh lái xe về hướng nam trên cao tốc liên bang I-17, bất ngờ nghi phạm ngồi trên một chiếc xe ôtô Toyota Avalon màu đen cắt ngang mặt. 

Sau khi cho xe vượt lên, anh Hai nói nghi phạm chạy song song và bắt đầu nã đạn vào xe của anh. Có ít nhất 4 phát đạn, trong đó hai viên đã đâm xuyên qua thân xe và găm vào bên trong. 

"Vợ tôi đang mang bầu cũng ngồi trên xe vào lúc đó", anh Hai nói. May mắn, cả gia đình không ai bị thương. Cảnh sát đang truy tìm tung tích của kẻ gây tội ác và treo giải thưởng 1.000 USD cho người cung cấp thông tin chính xác để bắt được thủ phạm. 

"Đêm qua tôi gần như thức trắng nghĩ về những việc có thể đã xảy ra", nạn nhân nói. "Tôi quá hoảng sợ khi biết một kẻ nào đó lái xe ngoài kia có khả năng làm những chuyện như thế này". 

Theo: Vnexpress

Tags:
MC gốc Việt diện trang phục lộ cơ thể trên thảm đỏ Grammy

MC gốc Việt diện trang phục lộ cơ thể trên thảm đỏ Grammy

Jeannie Mai chọn bộ jumpsuit cut-out xuyên thấu tại lễ trao giải âm nhạc ở Mỹ tối 10/2.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất