Một gia đình Mỹ theo đạo Hồi bị lăng mạ khi đang đi nghỉ ở biển

Người đàn ông Mỹ say rượu bất ngờ xông tới và chửi bới một gia đình người Mỹ theo đạo Hồi khi họ đang nghỉ ngơi trên bãi biển.

04:56 15/05/2017

Đoạn video lan truyền trên mạng cho thấy cảnh người đàn ông say rượu la hét những lời tục tĩu nhắm vào một gia đình trên bãi biển South Padre, bang , phía nam nước MỹNew York Daily News đưa tin.

"Đất nước tao là đất nước mạnh nhất thế giới. Thử đến giỡn mặt với Donald Trump xem. Tổng thống của tao đấy!", kẻ say rượu vừa gào thét vừa hung hăng tiến về phía gia đình Hồi giáo.

"(Tổ chức Nhà nước Hồi giáo khủng bố) ISIS chả là cái quái gì với tao" và "Donald Trump sẽ ngăn chúng mày lại".

"Chúng mày, lũ Hồi giáo, sẽ không bao giờ có thể làm gì được chúng tao và Thiên Chúa giáo", người đàn ông tiếp tục bất chấp gia đình kia cố gắng lờ đi.

Đoạn video cho thấy mặc dù nhiều người cố can ngăn nhưng người đàn ông này vẫn không ngừng chửi bới.

"Cả trẻ con và người lớn trong gia đình chúng tôi đều nếm trải cảm giác để hiểu sự xấu xí và hung hãn có thể tệ hại đến mức độ nào", Noria Alward, người đăng đoạn video lên mạng, cho biết thêm lúc đó là khoảng thời gian sum vầy của cả gia đình. 

"Hắn ta gào to đến mức các bác và anh trai tôi đang tắm biển phải chạy ngay lên bờ xem có chuyện gì xảy ra. Khi kẻ điên này tiến đến gần bọn trẻ, bác tôi phải ra mặt ngăn cản để bảo vệ chúng tôi và lũ trẻ", Noria kể lại.

Cảnh sát sau đó xác định danh tính của người đàn ông say rượu là Alexander Jennes Downing, 35 tuổi, đến từ bang Connecticut, phía đông bắc nước Mỹ.

Downing ngay lập tức bị bắt giữ vì tội say rượu và gây rối nơi công cộng.

Tags:
Gia đình con rể Trump rao bán visa cho nhà giàu Trung Quốc

Gia đình con rể Trump rao bán visa cho nhà giàu Trung Quốc

Công ty của gia đình Jared Kushner, con rể Tổng thống Mỹ Donald Trump, đang phải hứng chỉ trích vì kêu gọi nhà đầu tư Trung Quốc góp vốn, đổi lại lấy visa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất