Một người ẩn danh tặng 1 triệu đô cho các nhân viên tại một bệnh ở California

Trên khắp đất nước Hoa Kỳ này, có rất nhiều tấm lòng biết ơn đối với nhứng người đang làm công việc hy sinh thầm lăng tại các bệnh viện.Một người ẩn danh vừa quyết định tặng 1 triệu đô la cho các nhân viên,bác sĩ tại Santa Cruz với lời nhắn vô cùng cảm động

01:30 06/05/2020

"Cảm ơn bạn đã đứng lên (và ở lại) để chăm sóc cho cộng đồng của chúng tôi.Sự tử tế tuyệt vời này khiến bạn trở thành người hùng trong chúng tôi". Đó là một đoạn ghi chú để lại cùng với 1 triệu đô la được chuyển đế bệnh viện Dignity Health Dominican ở Santa Cruz, bang California,

Một người ẩn danh tặng 1 triệu đô cho các nhân viên tại một bệnh ở california

Quà tặng được chỉ định hoàn toàn cho nhân viên - y tá, nhân viên dọn vệ sinh, kỹ thuật viên phòng thí nghiệm, hồ sơ y tế, thậm chí nhân viên phòng thư và nhân viên bảo vệ đã làm việc tại Bệnh viện Dominican trong ít nhất một năm đang được kiểm tra tiền thưởng.

dominican-hospital___04132942031

Theo đó, nhân viên toàn thời gian sẽ nhận được 800 USD, trong khi nhân viên bán thời gian nhận được 600 USD.

Giám đốc bệnh viện, bác sĩ Nanette Mickiewicz nói rằng sự đóng góp này là một minh chứng cho sự xuất sắc của nhân viên và sự cống hiến không mệt mỏi của họ.

Sau nhiều tuần làm việc chăm chỉ, giám sát viên điều dưỡng Amy Loudon cho biết cô rất ngạc nhiên về sự hào phóng của một người lạ, và đặc biệt đánh giá cao việc nó được chia sẻ với tất cả nhân viên trong tuần này.

"Có rất nhiều người giữ cho bệnh viện hoạt động. Các y tá và bác sĩ đang nhận được lời khen ngợi, nhưng chúng tôi không thể làm điều đó mà không có nhân viên lau sàn, giao vật tư, sửa chữa máy móc, mọi thứ. Đó là một đội, và tôi Tôi rất vui vì toàn đội đang nhận được một lời cảm ơn, "cô nói.

"Để bệnh viện hoạt động cần có rất nhiều người. Y tá và bác sĩ là những người được tán thưởng nhưng chúng tôi không thể làm được điều đó nếu không có nhân viên vệ sinh, người cung cấp, sửa chữa máy móc và mọi thứ.

Chúng tôi là một đội và tôi rất vui vì tất cả đều nhận được lời cám ơn" - bà Loudon nói.

Tags:
Vì sao Mỹ quyết rút chuỗi sản xuất và cung ứng ra khỏi Trung Quốc

Vì sao Mỹ quyết rút chuỗi sản xuất và cung ứng ra khỏi Trung Quốc

Theo Hạ nghị sĩ Mỹ Jim Banks, sự phụ thuộc vào chuỗi cung ứng ở Trung Quốc là "mối đe dọa an ninh quốc gia" đối với Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất