Một người đàn ông bị bắn chết ở Pomona, kẻ tình nghi là cậu thiếu niên hàng xóm

Cảnh sát đã bắt giữ một cậu bé 17 tuổi do bị tình nghi có liên quan đến cái chết của một người đàn ông ở trung tâm thành phố Pomona vào sáng thứ hai vừa qua.

00:27 05/07/2017

Các quan chức của Pomona đã nhận được một cú điện thoại lúc 12:06 giờ trưa tại căn hộ ở 175 W. Second Avenue về một vụ bắn súng trong khu vực. Các cảnh sát đã đến hiện trường ngay sau đó và phát hiện ra người đàn ông được xác định danh tính là Dwayne Kaiser, 69 tuổi, đang bị thương.

Cảnh sát cho biết người gọi cảnh sát báo cáo về vụ bắn súng chính là cậu thiếu niên 17 tuổi.

Các thám tử cho biết nghi can và Kaiser không liên quan nhưng gia đình của họ đã ở cùng một căn hộ 3 phòng ngủ trong ít nhất 10 năm.

Hai người khác cũng đã ở trong căn hộ vào thời điểm diễn ra vụ nổ súng, nhưng họ đã không chứng kiến ​​vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng

Người hàng xóm của Rico Price cho biết ông không tin khi nghe tin này.

"Khi họ nói rằng đó là một thanh niên và một người đàn ông lớn tuổi, tôi đã bị sốc, tôi biết chính xác những gì đã có thể xảy ra, tôi đã nghe họ tranh luận qua bức tường," ông nói.

Kaiser, nạn nhân của vụ nổ súng, đang sở hữu một cửa hàng sách có tên Magic Door. Đối với người bị tình nghi, Price nói, "thằng bé không phải là một đứa trẻ tồi”

Các quan chức cho biết họ đã thu hồi được một vũ khí tại hiện trường. Động cơ của vụ nổ súng hiện vẫn được điều tra.

Ngọc Ánh/abc7.com
Detroit: ‘Đóng phim’ trên phố như thật, bị cảnh sát nổ súng

Detroit: ‘Đóng phim’ trên phố như thật, bị cảnh sát nổ súng

Cảnh sát Detroit nhận được báo cáo có vụ cướp đang xảy ra ở khu vực phía Tây thành phố này vào tối ngày Thứ Bảy, và khi đến nơi đã nổ mấy phát súng trước khi nhận ra rằng những người này đang quay một cuộn video phim hình sự.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất