Một người đàn ông Florida bị gián đẻ trứng trong tai

Một người đàn ông ở Florida đã nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng khi nhận ra có 1 loài côn trùng ghê sợ đang ở trong tai mình và thậm chí nó còn… đẻ trứng.

08:30 28/05/2018

Blake Collins, 25 tuổi ở Tallahassee, Florida, đã sợ hãi kể lại: “Tôi có thể nghe thấy tiếng động đậy trong tai tôi nhưng tôi không thể làm gì để chấm dứt.”

Sau đó Collins đã đến phòng cấp cứu tại Tallahassee Memorial Healthcare, nơi bác sĩ điều trị đã phải tiến hành 1 cuộc tiểu phẫu để gắp bỏ loài côn trùng này khỏi tai người đàn ông.

Blake Collins, 25 tuổi ở Tallahassee, Florida

“Tôi thậm chí cảm nhận được nó chết trong tai tôi”, Collins nói.

Theo lời người đàn ông, gián là 1 vấn đề nghiêm trọng kể từ khi anh cùng người tình nhân đồng giới Samuel McGee dọn vào căn hộ ba năm trước. Collins cho biết những con gián luôn xuất hiện khắp mọi nơi trong căn nhà, bất kể có người hay không.

Collins thậm chí còn đăng một đoạn video trên trang Facebook của mình cho thấy sự kinh hoàng khi có rất nhiều gián ngay dưới bồn rửa bát.

Hiện người đàn ông này đã phá vỡ hợp đồng thuê nhà và cặp đôi đã chuyển tới nơi ở mới họ gọi là “tuyệt vời”.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com

Vết cắn côn trùng gây ra vô cùng nguy hiểm đến tính mạng con người

Vết cắn côn trùng gây ra vô cùng nguy hiểm đến tính mạng con người

Từ một vết cắn của côn trùng cũng có thể gây tử vong. Hiện nay, một loài ký sinh trùng được phát hiện khiến nguy cơ tử vong tăng lên 2-3 lần. Vì vậy, mọi người cẩn đề phòng và có biện pháp điều trị thích hợp cho dù chỉ là một vết cắn nhỏ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất