Một người đàn ông gốc Việt Bắt cóc, hãm hiếp và ‘tra tấn’ bạn gái trong vòng 24 giờ

Cảnh sát hạt Gwinnett đã bắt giữ một người đàn ông bị cáo buộc đã giam bạn gái của mình ở tầng hầm và liên tục tấn công tình dục và thể xác cô trong 24 giờ.

02:34 02/12/2017

Thuan Q. Dinh, 39 tuổi, ở Buford, bị buộc tội hãm hiếp, giam giữ người bất hợp pháp, cướp bóc và hai tội hành hung nghiêm trọng.

Cảnh sát đã đến một ngôi nhà tại Grand Ashbury Lane vào ngày thứ Sáu, 24 tháng 11 lúc 9 giờ sáng, vì lời kêu cứu của một người phụ nữ khỏa thân, 41 tuổi, bị dây thừng trói tay, băng dính quanh cổ và đầu.

Thuan Q. Dinh, 39 tuổi. Photo Credit: AJC

Cảnh sát cho hay Dinh, bạn trai của cô này, đã đưa cô từ California sang vài ngày trước và chở cô đến nhà mình tại Grand Ashbury Lane ở Buford. Khi đến nơi, Dinh đã trói cô lại, dí cô bằng súng điện và hãm hiếp cô.

Dinh đã giam giữ cô trong tầng hầm trong suốt 24 giờ, hành hung và hãm hiếp cô nhiều lần. Cô nói với cảnh sát rằng Dinh đã ‘tra tấn’ cô. Khi Dinh rời nhà vào sáng thứ Sáu, cô đã chạy trốn đến nhà hàng xóm và xin giúp đỡ.

Khi cảnh sát đến thì Dinh không có mặt tại đó, cảnh sát tìm thấy một lượng lớn cần sa trong nhà y. Cảnh sát cho biết hắn đã bị bắt tại một trạm dừng vào thứ Tư ngày 29 tháng 11, và sẽ bị buộc thêm tội tàn trữ chất gây nghiện. Hắn đang bị giam giữ tại Trại giam hạt Gwinnett và sẽ không được bảo lãnh.

Tags:
Mỹ: Lẻn vào nhà hãm hiếp cô gái trẻ đang ngủ

Mỹ: Lẻn vào nhà hãm hiếp cô gái trẻ đang ngủ

Kẻ hiếp dâm đã ra đầu thú khi thấy hình ảnh của mình trên các mặt báo.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất