Một người đàn ông như thế nào sẽ thu hút phụ nữ nhất?

Một tổ chức ở Mỹ đã khảo sát 1.000 người phụ nữ trong độ tuổi 21-54 để biết được những điểm đặc trưng nào của nam giới có sức hút đối với họ.

11:30 16/11/2020

Hai cuộc khảo sát cho thấy so với vẻ bề ngoài thì phụ nữ xem trọng tính cách, nhân phẩm của nam giới hơn.

Cụ thể, đặc trưng ở nam giới mà phụ nữ thích nhất chủ yếu bao gồm 4 điểm sau:

1. Về nhân cách

– Chung thủy

84% phụ nữ được phỏng vấn xếp “chung thủy với tôi” trong số 10 đặc trưng ưu tú nhất của nam giới, vì vậy người đàn ông có sức hút cần tạo niềm tin cho bạn gái hoặc vợ mình rằng mình rất chung thủy.

Mối quan hệ tốt đẹp nhất là không trách móc khi gặp chuyện
(Ảnh: Shutterstock)

– Đáng tin cậy

75% nữ giới được phỏng vấn bày tỏ rằng họ đang tìm kiếm một người đàn ông đáng tin cậy, vì vậy nam giới cần phải dám hứa, dám chịu trách nhiệm.

– Tốt bụng

67% những người phụ nữ trưởng thành cho biết họ bị thu hút bởi những người đàn ông tốt bụng, bởi vì sự tốt bụng sẽ tạo nên lòng tin.

(Ảnh: Shutterstock)

– Tình cha

Đây là tư chất tiềm ẩn của một cha tốt hoặc sẽ trở thành một người cha tốt, có 51% nữ giới xem đây là tiêu chuẩn của một người đàn ông tốt.

Cụ thể là một người cha tốt nên có tính kiên nhẫn, tinh tế, quan tâm mọi người. Những người đàn ông chưa làm cha thể hiện được mình mình rất yêu thích và giỏi chăm sóc trẻ nhỏ sẽ được các cô gái chú ý.

2. Về tính cách 

– Hài hước

77% nữ giới được phỏng vấn cho rằng có thể mỉm cười đối diện với áp lực và phiền não trong cuộc sống là những đặc trưng mà những người đàn ông ưu tú nên có.

Nếu có thể khiến bạn gái hoặc vợ mình cười, nam giới sẽ được cộng thêm điểm.

8 cái
(Ảnh: ShutterSsk) 

– Thông minh

55% phụ nữ cho rằng những người đàn ông thông minh rất thú vị. Nam giới có thể giải quyết được vấn đề sẽ khiến phụ nữ cảm thấy an toàn, một người đàn ông thông minh cũng chắc chắn sẽ không khiến người khác cảm thấy nhàm chán.

– Nhiệt tình

46% nữ giới thích nam giới thể hiện sự nhiệt tình. Vì vậy, khi ở cùng nhau, nam giới nên thể hiện sự nhiệt tình với những điều tốt đẹp cũng như với cuộc sống hạnh phúc.

– Tự tin

41% phụ nữ được phỏng vấn nghĩ rằng một người đàn ông thật sự tự tin sẽ cho nữ giới cảm giác an toàn, thông qua việc thể hiện khả năng xử lý đúng mực đối với người lạ và mọi việc, bạn sẽ gửi đến người phụ nữ mình yêu thương thông điệp rằng họ không cần lo lắng, sợ hãi.

– Hào phóng

38% người được phỏng vấn cho rằng hào phóng, khẳng khái là đặc trưng quan trọng của một người đàn ông tốt, điều này không chỉ thể hiện ở việc bạn không keo kiệt tiền bạc, mà còn thể hiện qua việc bạn chịu dành thời gian để chờ đợi.

đàn ông
(Ảnh: Internet)

4. Về kỹ năng

– Biết lắng nghe

53% phụ nữ xem việc biết lắng nghe là một đặc trưng quan trọng của đàn ông tốt, họ bày tỏ rằng nếu người đàn ông của mình buông điện thoại xuống, lắng nghe mình nói chuyện, trong lòng họ sẽ cảm thấy yên tâm, rất an toàn.

– Lãng mạn

45% nữ giới nghĩ rằng người đàn ông lãng mạn rất thu hút. Vì vậy, nam giới cần phải biết tạo ra không khí lãng mạn, dám bày tỏ tình yêu.

(Ảnh: Internet)

– Biết nấu ăn

23% phụ nữ chia sẻ rằng nếu nam giới biết nấu vài món ăn thôi cũng có thể giành được trái tim của phụ nữ rồi.

– Giỏi kiếm tiền

20% phụ nữ được phỏng vấn cho hay một người đàn ông thành công trong sự nghiệp sẽ hấp dẫn hơn. Nếu một người đàn ông cho thấy sự thông minh tài trí, theo đuổi mục tiêu, kiên nhẫn không bỏ cuộc, vậy thì phụ nữ sẽ cảm thấy người này có thể cho mình một cuộc sống tuyệt vời.

4. Về ngoại hình

Về mặt ngoại hình, những người phụ nữ được phỏng vấn cho rằng nam giới ăn mặc đúng mực, đẹp trai, cao ráo, có cơ bắp, hình thể đẹp là những đặc trưng quan trọng.

(Ảnh: Internet) 

Ngọc Trúc

Tags:
Kết quả nghiên cứu suốt 75 năm của đại học Harvard: 5 quy tắc ngầm trong xã giao

Kết quả nghiên cứu suốt 75 năm của đại học Harvard: 5 quy tắc ngầm trong xã giao

“Không ai là một hòn đảo sống giữa biển lớn mênh mông cả, mỗi người đều là những vũng đất nhỏ, kết nối lại tạo nên một vùng đất khổng lồ". Con người từ khi sinh ra là đã xác định phải ở trong những mối quan hệ với người này người kia, những người có thể nhẹ nhõm tự do vùng vẫy trong cái mạng lưới xã giao khổng lồ ấy nhất định là những người khiến người khác cảm thấy thoải mái khi ở bên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất