Một người đàn ông vô ý liệng $23,000 vào thùng rác tái chế, may mắn tìm được

Một người đàn ông ở tiểu bang Oregon vô ý liệng một hộp giấy, trong có chứa số tiền mặt trị giá $23,000, đã may mắn được nhận lại số tiền dành dụm trong nhiều năm này hôm Thứ Bảy, 3 Tháng Tám, sau khi một nhân viên ở xưởng phân loại rác tái chế ở vùng Bắc California nhìn thấy hộp đựng giầy, trong chứa đầy tiền.

10:30 06/08/2019

Khi người đàn ông sống ở thành phố Ashland, tiểu bang Oregon, bàng hoàng nhận ra hành động vô ý của mình hôm Thứ Năm, chiếc thùng chứa rác tái chế đặt trước cửa nhà ông đã được trút vào một chiếc xe vận tải, chở đến xưởng lọc lựa Samoa Resource Recovery Center của công ty Recology tại quận Humboldt County, ở về phía Bắc tiểu bang California.

Số tiền thu hồi được từ hộp giấy vứt vào thùng rác tái chế. (Hình: Brian Sollom/Recology via AP)

Người giám đốc xưởng này, bà Linda Wise, nói với tờ báo địa phương Santa Rosa Press-Democrat rằng vào lúc người đàn ông ở Oregon gọi điện thoại cho công ty Recology thì phần lớn số rác tái chế từ chiếc xe vận tải đã lọc lựa xong.

Dù vậy, các nhân viên trong nhà máy này vẫn được thông báo là để ý đến việc có thể có cái hộp đựng tiền kia.

Và phép lạ đã xảy ra. Một nhân viên sau đó nhìn thấy cái hộp từ từ di chuyển theo đường dây chuyền hôm Thứ Sáu, thu hồi lại được hầu hết số tiền, chỉ thiếu có $320.

Số tiền để trong chiếc hộp này may mắn là không bị đổ tung ra ngoài trong suốt đoạn đường dài 200 dặm (khoảng 320 km) từ nơi thu rác tái chế tới nhà máy này. (V.Giang)

Tags:
3 cái tham phá hủy tương lai của một người

3 cái tham phá hủy tương lai của một người

“Tham tửu bất cố nhân, tham sắc bất cố thân thể, tham tài bất cố thân quyến”, câu nói này của cổ nhân tuy ngắn gọn, nhưng lại bao hàm rất nhiều đạo lý làm người.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất